SAO » Chuyện làng sao

Vũ Thu Phương cùng HH Giáng My và HH Hương Giang chung khung hình qua camera thường, ai chiếm spotlight nhất?

Thứ tư, 21/09/2022 13:26

Tại một sự kiện mới đây, siêu mẫu Vũ Thu Phương cùng HH Giáng My và HH Hương Giang đã có dịp đọ sắc đọ dáng khiến ai nấy choáng ngợp.

Chiều qua (20/9), nhiều sao Việt đã góp mặt trong sự kiện của siêu mẫu Vũ Thu Phương. Nổi bật trong khung ảnh là màn đọ sắc đọ dáng của ba mĩ nhân đình đám: Vũ Thu Phương - Giáng My - Hương Giang. Qua góc máy camera thường, nhan sắc và hình thể của các người đẹp này lại một lần nữa hiện rõ mồn một trước mắt fan lẫn cư dân mạng.

Vũ Thu Phương khoe vóc dáng siêu mẫu với áo tứ thân cách điệu tông vàng sang chảnh. Còn Hoa hậu Giáng My lại tinh tế và sang trọng với đầm tông xám thanh lịch. Hoa hậu đẹp nhất Châu Á Hương Giang lại sexy và cuốn hút với đầm yếm tông tím mộng mơ. Lần đầu chung khung ảnh nhưng nhan sắc của cả ba không ai kém ai. Mỗi người mang một vẻ đẹp riêng. Sắc diện của mỗi người đẹp lại khiến dân tình xao xuyến và thốt lên rằng: "Thời gian đã bỏ quên họ".

Vũ Thu Phương đọ dáng với Hoa hậu Giáng My và Hoa hậu Hương Giang trong cùng một khung ảnh camera thường.

Hoa hậu Giáng My ngày càng trẻ trung, thanh lịch.

Hoa hậu đẹp nhất Châu Á - Hương Giang vẫn giữ vững phong độ nhan sắc.

Á hậu Kim Duyên.

Hoa hậu Khánh Vân.

Bên cạnh đó, đến chung vui với Vũ Thu Phương còn có 4 người con gái xinh xắn của cô. Các ái nữ nhà nàng siêu mẫu nhận được nhiều sự chú ý. Trong 4 người con của Vũ Thu Phương, 2 "công chúa" đầu là con riêng của chồng cô, 2 bé sau là con chung. Tuy nhiên, nữ siêu mẫu đều bỏ công chăm chút cho cả bốn đồng đều như nhau. Kể từ khi lập gia đình và chuyên tâm thực hiện thiên chức làm vợ, làm mẹ, Vũ Thu Phương luôn đặt tổ ấm nhỏ lên ưu tiên hàng đầu. Ước mơ của cô là xây dựng được một gia đình mà tất cả các thành viên trong đó đều cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc.

Cả bốn cô con gái cùng đến chúc mừng Vũ Thu Phương.

Bài, ảnh và clip: Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới