SAO » Chuyện làng sao

Vũ Thu Phương 'đọ' sắc cùng Giáng My, gây bất ngờ khi gửi lời cảm ơn anti-fan

Chủ nhật, 19/03/2023 14:25

Siêu mẫu Vũ Thu Phương đã cảm ơn anti-fan 'ném đá' mình và cô cũng không ngần ngại nhắc đến danh xưng "chị Trôi".

Mới đây, tại một sự kiện, Vũ Thu Phương đã được dịp gặp gỡ và đọ sắc cùng Hoa hậu Giáng My. Trong loạt ảnh lần này, Vũ Thu Phương thay đổi phong cách về mái tóc từ suông thành xoăn kết hợp với bộ trang phục trong cực quyến rũ. Khung ảnh Vũ Thu Phương và Giáng My lại khiến fan đau đầu vì không biết nên chọn ai đẹp nhất.

Vũ Thu Phương thay đổi kiểu tóc

Vũ Thu Phương đọ sắc với Giáng My

Vũ Thu Phương từng có thời gian dài "im hơi lặng tiếng". Thời gian một năm trở lại đây cô mới hoạt động mạnh mẽ. Chính vì thế, nàng siêu mẫu cũng đã đạt được thành quả "ngọt ngào". Mới đây, cô đã nhận một giải thưởng "Comeback Of The Year". Sau khi nhận được giải thưởng, Vũ Thu Phương lại có màn chia sẻ gây chú ý. Theo đó, cô gửi lời cảm ơn không chỉ đến fan mà còn cả anti-fan. Đồng thời, Vũ Thu Phương cũng không ngần ngại nhắc đến danh xưng "chị Trôi" mà anti-fan đã đặt cho cô.

Vũ Thu Phương bất ngờ cảm ơn anti-fan

Trên trang cá nhân của mình, cô bày tỏ: "Cảm ơn lượng fan và anti-fan hùng hậu đã kiên trì ném đá và bảo vệ Vũ Thu Phương để Phương thấy mình cần phải nỗ lực từng ngày, từng giờ, từng suy nghĩ và hành động để góp nhặt từng viên gạch đá biến thành yêu thương để "chị Trôi" có bản nhạc huyền thoại và là động lực cho chị Trôi cất cánh Bay lên".

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới