SAO » Chuyện làng sao

Vũ Thu Phương hôn con gái riêng cực tình cảm, nhan sắc cô bé gây thương nhớ tột độ

Thứ năm, 25/05/2023 20:53

Vũ Thu Phương đăng ảnh con gái riêng còn bày tỏ tình cảm cực dễ thương, nhan sắc của ái nữ nhà nàng siêu mẫu gây thương nhớ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Vũ Thu Phương đã chia sẻ hình ảnh cùng cô con gái riêng của chồng. Cô bảo: "Ngày nào con bé cỏn con mà nay con đã "prom” thế này. Hạnh phúc của mẹ khi con chọn hoá thân thành mẹ vào thời khắc quan trọng của cuộc đời con. Bõ công dưỡng dục 12 năm Kimmy nhỉ? Love you, proud of you".

Trong ảnh, Vũ Thu Phương cực thân thiết bên con gái lớn của chồng mình. Cô còn hôn lên má của cô bé cực tình cảm. Kimmy nay lớn phổng phao và lột xác thành thiếu nữ xinh như hoa như ngọc. Cô còn được mẹ ăn diện theo phong cách sang chảnh với đầm ốn và khăn choàng lông, phối cùng tóc búi cao trông như tiêu thư yêu kiều đầy ngọt ngào gợi cảm.

Vũ Thu Phương hôn con gái riêng cực tình cảm, nhan sắc cô bé gây thương nhớ tột độ.

Vũ Thu Phương cho biết cô yêu các con như nhau và không phân biệt con riêng hay con chung.

Vũ Thu Phương từng chia sẻ với truyền thông về bí quyết chăm con riêng và con ruột hòa thuận theo cách công bằng nhất. Cô bảo: "Bản thân tôi luôn yêu các con riêng như con ruột của mình. Nếu ngay từ đầu mình cứ đặt nặng chuyện con riêng, con chung thì tư duy, cảm xúc của mình sẽ đi theo hướng đấy. Còn tôi thì không, tôi cứ bảo tất cả đều là con của tôi và đối đãi với các bé như con ruột của mình. Tôi đối đãi với con lớn thế nào thì các con út cũng phải y chang như vậy, cách tôi chăm sóc các con cũng như nhau hết".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới