SAO » Chuyện làng sao

Vũ Thu Phương làm tiệc mừng cho Vũ Thảo My

Thứ bảy, 21/12/2013 10:39

(Ngoisao.vn) - Vì gia đình của Vũ Thảo My đang có việc ở ngoài Bắc không vào được, nữ siêu mẫu đã thay mặt bố mẹ của Thảo My mở tiệc mừng cho quán quân "Giọng hát Việt" mùa thứ 2.

Tối qua, sau một hành trình dài của “Giọng hát Việt” 2013, Vũ  Thảo My đã có buổi gặp gỡ thân mật chia sẻ niềm vui với các thành viên trong ngôi nhà chung The Voice và bạn bè, người thân.

Thảo My và Vũ Thu Phương

Chia sẻ về một hành trình dài của mình, Vũ Thảo My cho biết mình thực sự may mắn khi nhận được sự ủng hộ của mọi người. Với cô gái 16 tuổi người Nam Định, giải thưởng lần này sẽ là động lực và cánh cửa đầu tiên để theo đuổi con đường âm nhạc trước mắt. Thảo My và êkip cũng đang tích cực chuẩn bị để thực hiện 2 MV đầu tay sẽ ra mắt khán giả ngay sau Tết nguyên đán. Cùng chung niềm vui với cháu gái mình, siêu mẫu Vũ Thu Phương cũng cho biết mình thực sự tự hào về cô cháu gái nhỏ và không ngờ rằng cháu gái lại có thể đi sâu và giành chiến thắng tại The Voice như thế. Bằng tất cả những kinh nghiệm của mình trong showbiz những năm qua, cô sẽ truyền lại ngọn lửa nhiệt huyết và đam mê cho Vũ Thảo My. Nữ siêu mẫu cũng bày tỏ sự biết ơn với những khán giả đã bình chọn cho cháu mình trong suốt “Giọng hát Việt” và mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ trong thời gian tới khi mà Vũ Thảo My ra mắt single cũng như MV mới.

Vũ Thu Phương rất tự hào về cháu gái

HLV Đàm Vĩnh Hưng và nhạc sỹ Phương Uyên cũng hồ hởi chia sẻ niềm vui với cô học trò nhỏ.  Họ chính là người trực tiếp dạy dỗ, rèn dũa Thảo My từng ngày nên niềm vui lại càng nhân lên gấp bội khi thấy học trò mình trưởng thành và tiến bộ qua từng vòng thi. Sự tự tin và bản lĩnh sân khấu của hai người thầy đã truyền sang được cô gái nhỏ tuổi nhất The Voice và làm nên chiến thắng trong đêm chung kết Mr. Đàm cũng chia sẻ thêm anh sẽ luôn ủng hộ và đồng hành cùng quán quân The Voice của mình trong các dự án âm nhạc sau này của cô bé.

Nhạc sĩ Phương Uyên và Thảo My

Đàm Vĩnh Hưng ôm chặt học trò

Tới dự tiệc mừng chiến thắng của Vũ Thảo My còn có các gương mặt như: Đình Huy, Hồng Gấm, Xuân Nghi của team Đàm Vĩnh Hưng. Vì những thành viên khác đều đang ở Hà Nội để tham gia một số chương trình nên đã không tới dự được. Nên các bạn đã hẹn Vũ Thảo My một bữa gặp gỡ tại đây khi quán quân The Voice ra biểu diễn trong chương trình “Người tình mùa đông” của Mr. Đàm ngày 23 và 24 tới.

Thảo My và nhóm Bee.T

Thảo My và Á quân Hà My

Xuân Nghi - Thảo My

Đình Huy - Thảo My.

Sơn Trí