SAO » Chuyện làng sao

Vũ Thu Phương lên đồ lộng lẫy cho các con, ông xã đại gia hiếm hoi xuất hiện cùng gói bánh chưng ngày cuối năm

Thứ hai, 31/01/2022 14:35

Vũ Thu Phương đã chia sẻ loạt ảnh cùng các con và ông xã ngồi bên nhau gói bánh chưng ngày Tết.

Trong ngày 29 Tết, các sao Việt đều tất bật trang trí nhà cửa chuẩn bị mừng xuân Nhâm Dần. Trên trang cá nhân của mình, siêu mẫu Vũ Thu Phương đã chia sẻ loạt ảnh bên chồng con cùng gói bánh chưng trông vô cùng đầm ấm.

Nàng siêu mẫu chia sẻ: "Tết sum vầy... Năm nào cũng thế dù bận mấy thì bận nàng vẫn cố gắng làm một mẻ bánh chưng để cả nhà có dịp quây quần gói ghém yêu thương vào từng chiếc bánh chưng. Mỗi năm tụi nhỏ mỗi lớn, chúng mình cùng già đi và yêu thương ngày một trọn vẹn hơn nhỉ. Chúc cả nhà năm mới bình an, hạnh phúc nhé".

Trong loạt ảnh đăng tải, Vũ Thu Phương cùng 4 cô con gái diện đầm yếm màu xanh dịu dàng và ngọt ngào, vô cùng vui vẻ và tỉ mỉ gói từng chiếc bánh. Ngồi ở vị trí trung tâm và chiếm spotlight nhất là ông xã doanh nhân của nàng siêu mẫu. Hiếm hoi lắm mới thấy chồng của Vũ Thu Phương xuất hiện trong khung hình với vợ con. Dù là doanh nhân lừng lẫy của thương trường nhưng anh ăn mặc giản dị và khuôn mặt rất hiền lành khiến cư dân mạng dành nhiều lời khen vì quá thiện cảm.

Ông xã doanh nhân của Vũ Thu Phương hiếm hoi xuất hiện trong khung ảnh cùng cô và các con. Gia đình nàng siêu mẫu tổ chức gói bánh chưng cực đầm ấm.

Bốn cô con gái xinh đẹp của Vũ Thu Phương nay đã lớn phổng phao. Hai cô con gái lớn còn ra dáng thiếu nữ.

Giây phút tinh nghịch của Vũ Thu Phương

Năm 2021 vừa qua, Vũ Thu Phương có màn tái xuất showbiz khá ấn tượng. Cô làm giám khảo cho nhiều chương trình lớn. Bên cạnh đó màn catwalk thần sầu có một không hai của cô cũng khiến dân tình chao đảo.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới