SAO » Chuyện làng sao

Vũ Thu Phương lên tiếng khi bị nói bỏ về, không dám đối mặt cùng Kỳ Duyên - Minh Triệu

Thứ hai, 26/06/2023 15:39

Siêu mẫu Vũ Thu Phương đã lên tiếng sau khi bị nói bỏ về, không đối mặt với Kỳ Duyên và Minh Triệu.

Mới đây, mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip ghi lại hậu trường căng thẳng của Vũ Thu Phương cùng Kỳ Duyên và Minh Triệu. Cụ thể, Kỳ Duyên và Minh Triệu đã vào phòng của team Vũ Thu Phương để xin nói chuyện: "Đây là thiện chí để giải quyết vấn đề trước mắt". Tuy nhiên, Vũ Thu Phương thẳng thắn: "Chị không muốn gặp, tụi em đi ra ngoài, chị thay đồ về với con chị". Kỳ Duyên phản bác: "Chị ơi vấn đề này liên quan đến danh dự của bọn em. Vì lúc nãy trong phần vừa rồi, chị nói vấn đề ăn gian nhưng chị nhìn thẳng bọn em nên tụi em qua đây để làm rõ". Minh Triệu cũng cho biết: "Chị Phương vội vã đi về mà không ở lại đối chất với tụi em. "Thái độ hơn trình độ", giờ em rất thấm câu nói đó".

Nói về tình huống này, Vũ Thu Phương cho biết: "Sau khi mọi chuyện đã xảy ra xong hết, xin gặp Phương để làm gì? Nếu muốn gặp đã gặp cùng thời điểm với chị Anh Thư. Còn thời điểm này đã xong thì xong. Phương quyết định từ giờ trở đi sẽ bỏ qua, không tốn thêm một noron thần kinh não nào cho vấn đề như vậy".

Kỳ Duyên - Minh Triệu đến phòng của team Vũ Thu Phương để làm rõ chuyện bị nói ăn gian.

Vũ Thu Phương lên tiếng về chuyện bỏ về và không đối chất cùng Kỳ Duyên - Minh Triệu.

Sau đó, trên fanpage của mình, Vũ Thu Phương viết: "Quay xong rồi, thay đồ xong rồi thì chị ĐI VỀ chứ BỎ VỀ hồi nào vậy các em? Mặc bộ đồ này rồi lên sóng truyền hình mới rất kỳ cục… Vũ Thu Phương đã hoàn thành xong phần ghi hình của mình trên set quay, đã thay đồ nên cảm thấy khiếm nhã và có lỗi với khán giả khi tiếp tục ghi hình…".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới