SAO » Chuyện làng sao

Vũ Thu Phương nhí nhảnh đưa con gái đi chơi

Thứ hai, 16/03/2015 13:42

(Ngoisao.vn) - Vũ Thu Phương vừa khoe những hình ảnh trẻ trung và nhí nhảnh đưa con gái Anna đi chơi. Vẻ đẹp rạng ngời của Vũ Thu Phương khiến nhiều người phải khen ngợi và ngưỡng mộ. Hiện cựu siêu mẫu đang rất hài lòng về cuộc sống của mình.

Vũ Thu Phương là siêu mẫu đã lui về hậu trường để chăm lo cho gia đình, con cái cũng như nhãn hiệu thời trang riêng. Tuy nhiên cô luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Người đẹp cũng thường xuyên khoe những khoảnh khắc đời thường vui tươi của mình với công chúng.

Một loạt hình ảnh của Vũ Thu Phương đưa con gái đi chơi mới đây vừa cô được tiết lộ với lời bày tỏ: "Nhí nha nhí nhảnh đi chơi với công chúa". Trong các hình ảnh, người đẹp khoe gương mặt xinh tươi, rạng rỡ và nhí nhố còn hơn cả con gái. Nhiều người phải khen ngợi: "Mẹ đẹp con xinh"; "Hai mẹ con dễ thương quá"; "Con gái tha hồ quậy nha"...

Vũ Thu Phương nhí nhảnh đưa con đi chơi.

Hiện Vũ Thu Phương đang rất hài lòng về cuộc sống và công việc thiết kế thời trang của mình. Cô còn có dự định mở rộng thị phần sang cả nước ngoài.

Cô đang rất hài lòng về cuộc sống hiện tại của mình.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)