SAO » Chuyện làng sao

Vũ Thu Phương tươi như hoa sau tai nạn đứt gân tay

Thứ ba, 06/10/2015 07:59

Sau tai nạn ngã đứt gân tay, Vũ Thu Phương vẫn khoe vẻ mặt tươi tắn như hoa.

Vũ Thu Phương hiện đang mang thai con thứ hai ở tháng thứ 5. Cách đây ít ngày, cựu siêu mẫu chẳng may bị trượt chân ngã trúng cây đèn thủy tinh. Mảnh vỡ của đèn đã cứa vào tay khiến cô bị đứt gân. Sau khi được đưa vào bệnh viện phẫu thuật nối gân, bó bột, Vũ Thu Phương đã về nhà và rất may là kết quả siêu âm cho thấy thai nhi vẫn bình thường.

Trên trang cá nhân mới đây, bà bầu khoe hình ảnh tươi tắn với lời bày tỏ: "Đau thì vẫn rất đau, mà tươi thì vẫn rất tươi. Được tình yêu tặng cho bó hoa bình an này tự dưng thấy tươi như hoa luôn". Trong ảnh, Vũ Thu Phương khoe gương mặt trẻ trung, xinh xắn như thiếu nữ như dù tay còn băng bó đau đớn.

Vũ Thu Phương khoe vẻ mặt xinh tươi dù tay vẫn còn băng bó đau đớn.

Trước đó, cô chia sẻ dòng tâm sự khi được công chúng quan tâm: "Phương xin gửi lời cám ơn chân thành đến sự quan tâm của mọi người nhé. Phương định giấu luôn không nói mà mọi người lo lắng quá nên Phương xin chia sẻ là hiện nay Phương đã đỡ đau hơn rất nhiều, em bé hoàn toàn khoẻ mạnh (vẫn nghịch ngợm đạp mẹ ầm ầm). Tay của Phương đã được bó bột định hình. Phương đã xin về nhà để nghỉ ngơi thoải mái hơn rồi, cả nhà yên tâm nhé. Cảm ơn tất cả, yêu các bạn".

Được biết, đang ở đỉnh cao sự nghiệp, người đẹp 8x bất ngờ tuyên bố từ bỏ sàn catwalk, ngừng đóng phim và lên xe hoa với một doanh nhân vào cuối năm 2011. Cặp đôi đã có với nhau con gái đầu lòng đáng yêu và điệu đà.

Cựu siêu mẫu rất cảm ơn sự quan tâm của công chúng.

Hình ảnh Vũ Thu Phương đang mang bầu khi tham dự một sự kiện ở Hà Nội vào tháng 8.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới