SAO » Chuyện làng sao

Vũ Tuấn Việt lái xế sang đi mua sắm

Thứ ba, 10/03/2015 13:26

(Ngoisao.vn) – Vũ Tuấn Việt đã tự lái xế hộp đi mua sắm tại một trung tâm thương mại để chuẩn bị cho buổi ra mắt phim 'Cầu vồng không sắc' diễn ra vào cuối tuần có sự góp mặt của Vũ Tuấn Việt.

Vũ Tuấn Việt đang gây xôn xao dư luận với vai diễn đồng tính trong phim 'Cầu vồng không sắc' do anh đảm nhận vai chính. Bộ phim được nam diễn viên sinh năm 1992 đầu tư khá nhiều tâm huyết, trong phim cũng có một cảnh nhạy cảm mà theo anh là khá táo bạo.

Vũ Tuấn Việt lái xế sang đi mua sắm

Xuất hiện trên đường phố, mỹ nam họ Vũ diện trang phục rất thanh lịch và bảnh bao. Anh hiện đang là nam diễn viên triển vọng của làng điện ảnh Việt. Xuất thân từ trường Đại học sân khấu điện ảnh, Vũ Tuấn Việt đang mong muốn được thử sức ở nhiều vai diễn khác nhau.

Sau khi hoàn thành phim 'Cầu vồng không sắc', Á quân cũng được diễn viên Mai Thu Huyền mời tham gia phim 'Những ngọn nến trong đêm' phần 2. Mỹ nam 9x đang cân nhắc để có được vai diễn phù hợp với bản thân.

Trong năm 2015, bên cạnh công việc diễn viên và làm người mẫu, Vũ Tuấn Việt cũng đang cố gắng phát triển công việc ở Hải Dương. Anh có mở một phòng tập gym ở quê và thu nhập chính của nam diễn viên vẫn chủ yếu từ phòng tập.

Vũ Tuấn Việt sở hữu thân hình săn chắc, gợi cảm cùng vẻ ngoài rất nam tính. Anh đang chờ đợi những lời góp ý của khán giả về vai diễn đồng tính trong phim 'Cầu vồng không sắc' mà anh thủ vai chính.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)