SAO » Chuyện làng sao

'Vua bánh mì' Yoon Si Yoon thân thiện selfie với fan Việt khi cùng đoàn phim đi nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng

Thứ hai, 28/05/2018 09:36

Nam diễn viên Yoon Si Yoon nhận được sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ trong chuyến đi nghỉ dưỡng cùng đoàn làm phim.

Theo thông tin có được, vào ngày 26/5 vừa qua "Vua bánh mì" Yoon Si Yoon tới Đà Nẵng, Việt Nam tận hưởng những ngày nghỉ dưỡng cùng đoàn phim "Grand Prince". Vì vướng lịch trình riêng nên nam diễn viên này đến Việt Nam muộn 2 ngày so với các thành viên trong đoàn.

Nam diễn viên Yoon Si Yoon nhận được sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ trong chuyến đi nghỉ dưỡng cùng đoàn làm phim. ​

Ngay khi đặt chân đến đất nước hình chữ S, Yoon Si Yoon nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ người hâm mộ. Anh cũng gây ấn tượng với fans bởi diện mạo điển trai cộng với thái độ thân thiện. Nhiều tấm hình Yoon Si Yoon chụp cùng đồng nghiệp và người hâm mộ đã được chia sẻ ở trên mạng. Được biết, đoàn phim "Grand Prince" đến Đà Nẵng vào ngày 24/5 và sẽ lưu lại đây thư giãn đến ngày 29/5.

Nam diễn viên 8x chụp hình cùng các thành viên trong đoàn.

Yoon Si Yoon vui vẻ, thân thiện với người hâm mộ Việt.

Yoon Si Yoon sinh năm 1986, được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim, trong đó phải kể đến những tác phẩm như Vua bánh mì, Mỹ nam nhà bên, Chiếc gương của phù thủy… Ngoài tham gia đóng phim, Yoon Si Yoon còn góp mặt trong show truyền hình thực tế 2 ngày 1 đêm và các hoạt động nghệ thuật khác.

>> Mỹ nam Hàn lỡ tay 'đụng chạm' vòng một người đẹp

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)