SAO » Chuyện làng sao

Vừa bắt được hoa cưới của Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh đã bị 'ném đá' vì ăn mặc quá hở

Thứ hai, 24/10/2022 15:19

Lương Thùy Linh được dân tình bàn tán dữ dội về bộ trang phục đi đám cưới của Đỗ Mỹ Linh.

Hôm qua (23/10), đám cưới Đỗ Mỹ Linh đã được diễn ra tại Hà Nội. Nhiều người đẹp, Hoa hậu, Á hậu đã tham gia và có một đêm tiệc quậy tưng bừng. Bên cạnh đó, phong cách ăn diện của các người đẹp khi đến dự cũng nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dân mạng như Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Tiểu Vy, Hoa hậu Ngọc Hân, Hương Giang,... thì được khen ngợi hết lời vì trang phục nhẹ nhàng, tinh tế.

Hương Giang kín cổng cao tường tại đám cưới Đỗ Mỹ Linh

Hoa hậu Ngọc Hân cũng diện váy tinh tế

Trái ngược với những người đẹp này thì Hoa hậu Lương Thùy Linh lại chơi trội hơn hẳn. Nếu những nàng hậu trên kín cổng cao tường không cắt xẻ phần ngực thì Hoa hậu Lương Thùy Linh diện váy hai dây, phần áo trên ngực thì được cắt xẻ vô cùng táo bạo khiến người đẹp để lộ vòng một của mình. Với bộ trang phục này thì Lương Thùy Linh đã bị chỉ trích và cho rằng cô đang diện đồ hơi lố khi đi đám cưới.

Lương Thùy Linh diện váy hở ngực táo bạo

Lương Thùy Linh bị chỉ trích với bộ váy trắng tại đám cưới Đỗ Mỹ Linh

Chưa dừng lại ở đó, Lương Thùy Linh tiếp tục nhận được sự bàn tán rầm rộ khi đi đám cưới cô nàng đã thay hai bộ đồ. Ngoài bộ đầm trắng được cắt xẻ trên, nàng hậu còn có thêm một váy màu đỏ cũng hai dây.

Lương Thùy Linh đi đám cưới nhưng lại diện hai chiếc váy khiến dân tình bất ngờ

Được biết, Lương Thùy Linh là một nàng hậu rất mê phong cách trang phục sexy. Chính vì thế, cô cũng thường hay nhận về những ý kiến trái chiều. Có lần, khi được hỏi về việc này, Lương Thùy Linh từng bày tỏ: "Chị nghĩ phần nổi loạn và sexy luôn có trong máu chị rồi và cô gái nào cũng cần có phần gợi cảm trong đó. Điều đó thể hiện ở chính tính nữ body shape của phái nữ nổi loạn thì tùy suy nghĩ từng người, nhưng chị nghĩ nổi loạn đơn giản là không tuân theo trật tự, hay những tiêu chuẩn. Dù là một cộng đồng gắn kết chặt chẽ với nhau, chúng ta cũng sẽ có những order nhất định. Không phải những sự không theo quy tắc mới làm nên sự đa dạng của xã hội sao. Chị tin là sự độc nhất của mỗi cá thể đóng góp cho nền văn minh và phát triển của loài người".

Lương Thùy Linh thích phong cách sexy

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới