SAO » Chuyện làng sao

Vừa bay từ Mỹ về, Hoài Phương bí mật làm sinh nhật cho bà xã Việt Hương trong khách sạn

Thứ hai, 18/10/2021 07:05

Sau những ngày bận rộn lo tang lễ tại Mỹ, Việt Hương và ông xã Hoài Phương đã về lại Việt Nam. Anh bí mật cùng mọi người tổ chức sinh nhật cho bà xã tại khách sạn, diễn viên Hoàng Mập gửi bánh kem mừng tuổi mới đồng nghiệp.

Thời gian qua, cái tên Việt Hương được nhắc trên khắp các diễn đàn bởi hành trình thiện nguyện, lo lắng cho đồng nghiệp. Sau thời gian đưa tro cốt Phi Nhung về Mỹ và dự hai tang lễ, nữ nghệ sĩ hài và ông xã tức tốc trở về Việt Nam, đáp chuyến bay tại Đà Nẵng.

Vợ chồng Việt Hương mặc đồ bảo hộ trong suốt hành trình bay.

Được biết, ngày 15/10 vừa qua là sinh nhật của Việt Hương, tuy nhiên vì có quá nhiều chuyện buồn xảy ra nên nữ nghệ sĩ hẹn vào dịp khác. Trên trang cá nhân nhạc sĩ Hoài Phương cũng động viên và nhắn nhủ đến bà xã sẽ bù đắp cho cô trong thời gian tới. Không để vợ đợi chờ lâu, đúng dịp về lại Việt Nam, anh cùng mọi người bí mật lên kế hoạch để tạo bất ngờ cho Việt Hương khi vừa đến phòng khách sạn cách ly khi từ Mỹ trở về.

Đáng chú ý, ngay khi vừa vào phòng ông xã tổ chức bữa tiệc sinh nhật bất ngờ cho nữ nghệ sĩ. Trên trang cá nhân, Hoài Phương đã đăng tải loạt ảnh sinh nhật đáng nhớ của Việt Hương kèm lời nhắn nhủ đầy ngọt ngào: "A little surprise birthday for my love Việt Hương. (Tạm dịch: Sinh nhật một chút bất ngờ cho tình yêu của tôi là Việt Hương). Khi về lại Việt Nam. Mong là điều bất ngờ này đã làm em khỏe ra chút sau một chuyến bay dài. Chúc em tuổi mới đầy may mắn, nhiều lạc quan, tràn đầy năng lượng, dạt dào yêu thương. Cảm ơn các bạn đã phối hợp giúp anh một cách hoàn hảo để bất ngờ chị Việt Hương. Cảm ơn ông "Mập" Hoàng Minh Bùi đã gửi cho em gái những món quà tuyệt vời".

Nam nhạc sĩ cũng nhắn nhủ mong vợ nghỉ ngơi và lấy lại sức khỏe nhiều hơn sau một chuyến bay dài.

Việt Hương được ông xã Hoài Phương lên kế hoạch bí mật tổ chức sinh nhật đáng nhớ tại khách sạn. Không quần áo lộng lẫy, chỉ một bộ đồ bảo hộ diện trong người khi vừa đáp sân bay về.

Món quà và chiếc bánh kem được diễn viên Hoàng Mập chuẩn bị gửi mừng sinh nhật muộn đến Việt Hương.

Hoàng Mập thân thiết với cả hai nhiều năm qua nên anh rất hạnh phúc với những gì cô làm được.

Được biết trong thời gian tới nghệ sĩ Việt Hương sẽ tham gia phim do Hoàng Mập làm đạo diễn. Sau nhiều câu chuyện cộng đồng, cô cũng tập trung việc nghệ thuật và chăm sóc gia đình.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới