SAO » Chuyện làng sao

Vừa bị bạn trai 'sàm sỡ' vòng một, Trần Kiều Ân liền dính ngay tin đồn cưới chạy bầu

Thứ sáu, 02/10/2020 10:52

Nữ diễn viên Trần Kiều Ân được cho là đã mang thai khi lộ bụng to bất thường lúc sánh đôi với 'phi công trẻ' kém 9 tuổi.

Cách đây vài ngày, Trần Kiều Ân cùng bạn trai Alan tới tham dự tiệc sinh nhật của An Dĩ Hiên. Tại đây, phi công trẻ bị bắt gặp vô tư "sàm sỡ" vòng một của Trần Kiều Ân. Không chỉ có vậy cô còn bị soi vòng 2 to một cách bất thường. Cũng từ đây mà nữ diễn viên "Hoàng tử ếch" bị đồn chuẩn bị cưới chạy bầu.

Trần Kiều Ân bị đồn chuẩn bị cưới chạy bầu khi lộ vòng 2 to bất thường lúc sánh đôi cùng "phi công trẻ" Alan.

Trước tin đồn bầu bí và chuẩn bị kết hôn, Trần Kiều Ân đã có phản hồi trên trang cá nhân. Cô đăng bức ảnh trong tạo hình cổ trang cùng dòng chia sẻ: "Uống tách trà. Xem tin đồn nhảm. Cũng cực phiền đó nha. Đúng thế".

Bên cạnh đó, Trần Kiều Ân còn mỉa mai chuyện cánh săn ảnh chụp trộm mình và hy vọng họ sẽ gặp ma để bày tỏ sự khó chịu. Qua đây mỹ nhân 41 tuổi này muốn khẳng định, cô không hề có thai hay sắp cưới. Tất cả chỉ là tin đồn nhảm.

Mỹ nhân "Hoàng tử ếch" lên tiếng phủ nhận tin đồn.

Trần Kiều Ân cũng mỉa mai cánh săn ảnh chụp trộm mình.

Trần Kiều Ân và Alan quen biết nhau, nảy sinh tình cảm qua show truyền hình thực tế "Tình yêu của con gái" mùa 2. Sau chương trình, cặp đôi này chính thức xác nhận mối quan hệ tình cảm ở ngoài đời thật. Cho đến nay, Trần Kiều Ân cùng bạn gái kém 9 tuổi đã trải qua 1 năm gắn bó.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới