SAO » Chuyện làng sao

Vừa bị bắt gặp trong tình trạng say rượu, Triệu Vy lại gây sốc với hình ảnh hút thuốc phì phèo

Thứ năm, 15/04/2021 09:56

Trang Sohu sáng 15/4 tung loạt ảnh độc quyền ghi lại cảnh Triệu Vy hút thuốc phì phèo, dù trước đó không lâu nàng Én nhỏ cũng bị bắt gặp trong tình trạng say rượu khi tới nhà nữ đạo diễn Tề Khê.

Mới đây, Triệu Vy lại bị lộ hình ảnh hút thuốc phì phèo khi xuất hiện ở phim trường. Nữ diễn viên của "Hoàn Châu Cách Cách" ăn mặc giản dị với áo khoác đen dài, quần jeans rách và giày thể thao năng động. Khi cô cùng các nhân viên ngồi quanh một chiếc bàn dài để họp, Triệu Vy rất tập trung cho công việc và bắt đầu châm hút thuốc phì phèo.

Triệu Vy bị các tay săn ảnh chụp được khi cô hút thuốc lá phì phèo.

Trước đó, truyền thông cũng tung loạt ảnh Triệu Vy khi cô từ nhà nữ đạo diễn Tề Khê trở về trong tình trạng say khướt, không tỉnh táo. Tề Khê liên tục phải ôm, dìu Triệu Vy vì sợ cô chân đi không vững sẽ ngã.

Thi thoảng, truyền thông vẫn đăng tin về việc Triệu Vy say rượu, hút thuốc, thậm chí ôm ấp người khác giới. Đây không phải là lần đầu Triệu Vy lộ hình ảnh kém đẹp dù cô được xem là hình tượng đại Hoa đán quyền lực của làng giải trí Hoa ngữ, được nhiều người yêu mến.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới