SAO » Chuyện làng sao

Vừa bị chê béo sau khi sinh, Lâm Tâm Như 'lột xác' xinh đẹp khiến Thư Kỳ cũng phải trầm trồ

Thứ sáu, 03/05/2019 21:20

"Nàng Hạ Tử Vy" của Hoàn Châu cách cách xuất hiện xinh đẹp trong hình ảnh mới khiến ai cũng phải trầm trồ.

Trong một bài đăng mới được chia sẻ trên trang Instagram, Lâm Tâm Như xuất hiện với gương mặt trang điểm theo phong cách nhẹ nhàng, tự nhiên. Mặc dù khoe được tặng chiếc bánh gato nhân dịp "Ngày của mẹ", vậy nhưng dân tình chỉ chú ý đến gương mặt ngày càng V-line của bà xã Hoắc Kiến Hoa.

Bị chê béo sau khi sinh, Lâm Tâm Như có màn lột xác ngoạn mục.

Lâm Tâm Như vốn được xem là một trong những ngôi sao sở hữu vẻ đẹp "trẻ mãi không già" của làng giải trí Hoa ngữ trong nhiều năm trở lại đây. Tuy nhiên, kể từ khi sinh con gái đầu lòng vào năm 2017, nhan sắc của người đẹp họ Lâm thường xuyên bị cư dân mạng bình luận.

Sau khi bị cư dân mạng chê bai sở hữu vóc dáng còn nặng nề, gương mặt tròn vành vạnh, Lâm Tâm Như đã tái xuất cực kỳ ấn tượng và rạng ngời đến mức không chỉ nhiều fan mà Thư Kỳ cũng phải bất ngờ và bình luận: "Gầy quá, gầy quá rồi". Đáp lại bình luận của người bạn thân, Lâm Tâm Như trả lời: "Vất vả lắm đấy nhé".

Hình ảnh trước đây của Lâm Tâm Như.

Trong dịp tụ tập với Tô Hữu Bằng, cô nàng vẫn có gương mặt tròn xoe.

Sau đó gương mặt dần dần bớt "phúng phính" hơn trước.

Được biết, sau 1 thời gian tập luyện kết hợp ăn uống, hiện tại cô nàng chỉ còn nặng 48kg. Mục tiêu của người đẹp họ Lâm là 43kg trước khi bay sang Malaysia 1 tháng để đóng phim.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới