SAO » Chuyện làng sao

Vừa bị chê già nua kém sắc, Triệu Vy lại khiến Dispatch điên cuồng vì đẹp, được nhận xét na ná quốc bảo Kbiz

Thứ sáu, 16/08/2019 10:49

Là một trong những "tường thành nhan sắc" khó có thể bị lật đổ tại xứ Trung, Triệu Vy sau bao lần lên xuống dung nhan giờ đây lại được Dispatch khen ngợi hết lời, khiến netizen xứ Hàn cũng phải quan tâm để ý.

Nhắc đến Triệu Vy ở thời điểm hiện tại, bên cạnh những scandal sự nghiệp thì điều người hâm mộ quan tâm nhất chính là nhan sắc và diện mạo của cô. Bởi không khó để nhận thấy rằng suốt thời gian qua, nàng Tiểu Yến Tử luôn khiến người hâm mộ phải "khóc thét" trước hình ảnh tụt dốc dung nhan được cánh paparazzi khai quật.

Tuy nhiên, mới đây nhất, nàng "Én nhỏ" bỗng được cư dân mạng xứ Hàn chú ý vì sở hữu vẻ đẹp động lòng người. Cụ thể, trang Dispatch nhận xét, dù sinh năm 1976 nhưng mỹ nhân này vẫn trẻ trung khó tin, thậm chí còn đạt đến đẳng cấp đẹp "hack tuổi" không khác gì "quốc bảo nhan sắc" Kim Hee Sun của xứ Hàn.

Dispatch choáng ngợp trước vẻ đẹp của Triệu Vy, còn khen là "đẹp đến phát điên".

Vẻ ngoài trẻ trung, đẹp rực rỡ của Triệu Vy khiến Dispatch cũng phải thẫn thờ.

Trang săn tin này còn so sánh Triệu Vy với Kim Hee Sun, cho rằng 2 nữ minh tinh giống nhau về ngoại hình và đều "hack tuổi" khó tin.

Tuy nhiên xét về độ trẻ trung, có lẽ Triệu Vy chưa thể bằng Kim Hee Sun. Lý do là bởi Triệu Vy thường xuyên bị bóc mẽ nhan sắc thật khác một trời một vực giữa ảnh chưa và đã chỉnh, trước và sau khi trang điểm.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới