SAO » Chuyện làng sao

Vừa bị chê làm lố với rừng vệ sĩ bảo vệ, “Ngụy Anh Lạc” Ngô Cẩn Ngôn cúi gập người ghi điểm trước mặt fan

Thứ tư, 10/10/2018 10:21

Nữ diễn viên Ngô Cẩn Ngôn khéo léo lấy lòng người hâm mộ sau khi nhận về những lời chỉ trích vì hành động khoa trương với dàn vệ sĩ khủng lúc đi dự sự kiện.

Kể từ sau thành công của “Diên Hi công lược”, Ngô Cẩn Ngôn nhanh chóng có được sự nổi tiếng. Tuy nhiên mới nổi chưa được bao lâu, nàng “Ngụy Anh Lạc” đã nhận về không ít lời chê bai vì thói chảnh chọe, khoa trương của mình.

“Ngụy Anh Lạc” Ngô Cẩn Ngôn bị chỉ trích khi có hàng chục vệ sĩ vây tròn bảo vệ.

Được biết, cách đây vài ngày khi đi sự kiện tại Thượng Hải, Ngô Cẩn Ngôn được hàng chục vệ sĩ quây tròn để bảo vệ. Hình ảnh trên ngay lập tức bị cư dân mạng không tiếc lời chỉ trích. Họ cho rằng cô vẫn chưa thoát được vai diễn vợ vua ở trong phim,

Sau khi hoàn tất công việc, vào ngày 9/10 vừa qua Ngô Cẩn Ngô đã di chuyển ra sân bay về Bắc Kinh. Xuất hiện trong trang phục áo phông trắng kết hợp áo khoác da và quần đen ôm dáng, nữ diễn viên 9X này còn đội mũ, đeo khẩu trang kín mít.

Nữ diễn viên Ngô Cẩn Ngôn khéo léo lấy lòng người hâm mộ sau khi nhận về những lời chỉ trích vì hành động khoa trương với dàn vệ sĩ khủng lúc đi dự sự kiện.

Tại sân bay, Ngô Cẩn Ngôn nhận được sự chào đón nhiệt tình của người hâm mộ. Họ tặng cho cô nhiều món quà đặc biệt. Điều đáng chú ý là Ngụy Anh Lạc của “Diên Hi công lược” không ngại cúi gập người nhặt chìa khóa cho fan, thể hiện sự quan tâm ấm áp dành cho người hâm mộ. Hành động này đã giúp cô ghi điểm sau sự kiện khoa trương với dàn vệ sĩ khủng trước đó.

Ngô Cẩn Ngôn ghi điểm vì sự thân thiện và quan tâm đối với fan.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)