SAO » Chuyện làng sao

Vừa bị đồn mới rút hết filler, Kim Kardashian đã diện ngay bộ đồ tập ôm sát khoe vòng ba trứ danh

Thứ năm, 02/09/2021 11:57

Kim Kardashian mới đây đã đập tan tin đồn về việc rút filler vòng ba với trang phục đi tập khoe thân hình còn 'chặt chém' hơn xưa của mình.

Mới đây, Kim Kardashian đã được bắt gặp khi đang rời khỏi spa chăm sóc da ở Beverly Hills. Ngôi sao của "Keeping Up With The Kardashians" diện crop-top ngắn tay cùng chiếc quần legging màu đen ôm sát, khoe trọn vòng ba nổi tiếng của mình.

Kim Kardashian diện bộ đồ tập bó sát khoe thân hình gợi cảm sau khi bị đồn rút filler vòng ba

Không mặc những bộ váy ngắn hay đồ thể thao của thương hiệu cá nhân, Kim Kardashian diện đồ tập ôm sát

Ngôi sao truyền hình thực tế nói chuyện điện thoại trước khi bước vào chiếc Lamborghini Urus trị giá 600.000 USD (13,6 tỷ đồng) của mình

Kim Kardashian cũng gây chú ý khi đi đôi sneaker "Dark Slate" đến từ thương hiệu YEEZY của Kanye West

Những hình ảnh này xuất hiện sau khi có một nhóm fan nghi ngờ Kim Kardashian đã rút filler vòng ba của mình bởi cô phẫu thuật thẩm mỹ đã nhiều năm.

Nguyên nhân đến từ một tấm ảnh khi Kim bế con trai Psalm được cô đăng lên trang cá nhân vào tháng 8. Bức ảnh khoe góc nghiêng của Kim nhưng nhiều người nhận tháy vòng ba có phần khiêm tốn hơn bình thường. Những lời đồn lan rộng đến nỗi tạp chí OK! đã phỏng vấn một bác sĩ phẫu thuật và nhận được câu trả lời: "Có gì đó đã được rút đi. Dù là bỏ độn mông hay rút filler thì cô ấy cũng đã làm gì đó để giảm số đo vòng ba của mình".

Thậm chí một chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ là Mark Ho-Asjoe còn giải thích: "Sự khác biệt rõ nhất là việc thiếu hụt so với những hình ảnh của cô ấy trước kia".

Sau khi câu chuyện đi quá xa, dường như Kim quyết định có màn "phản pháo" không lời bằng cách khoe vóc dáng bốc lửa của mình trong bộ đồ ôm sát, vừa đủ để đập tan tin đồn nhưng cũng không quá phô trương. Có thể thấy dù đã nhiều năm kể từ khi Kim nổi lên với biệt danh "Kim siêu vòng ba", thân hình của bà mẹ 4 con vẫn luôn là chủ đề thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Giờ đây đã sở hữu đế chế tỷ đô và làm mẹ của 4 đứa con nhưng vóc dáng của Kim Kardashian vẫn luôn là chủ đề nóng trên mạng xã hội

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới