SAO » Chuyện làng sao

Vừa bị hội bạn thân hé lộ là vợ chồng, Thúy Ngân và Trương Thế Vinh đã vui vẻ bên nhau

Thứ hai, 05/04/2021 07:52

Không bao giờ thừa nhận yêu nhau dù luôn xuất hiện cùng nhau, Trương Thế Vinh và Thúy Ngân thường xuyên bị đồng nghiệp "bóc phốt" yêu đương.

Thời gian gần đây, Trương Thế Vinh và Thúy Ngân đã trở thành tâm điểm của dư luận trước nghi vấn hẹn hò, cặp đôi không xác nhận nhưng cứ "tung hint" khiến khán giả nhiệt tình đẩy thuyền. Không chỉ thân thiết phía sau hậu trường mà hiện tại, cặp đôi này đã công khai "thả thính" nhau trên thảm đỏ.

Mới đây, cả hai lại tiếp tục tình tứ bên nhau trong buổi tụ họp cùng Nhã Phương, Trường Giang, Thái Hòa và Song Luân. Trong ảnh, cư dân mạng cũng thấy Thúy Ngân và "người tình tin đồn" Trương Thế Vinh ngồi cạnh nhau. Bên cạnh đó, họ còn thoải mái chụp ảnh cùng mọi người.

Mọi người đã tích cực "đẩy thuyền" cho Thúy Ngân và Trương Thế Vinh thành một cặp. Không chỉ thế, nhiều lần nữ diễn viên cũng bật cười vì ngại khi bị Trường Giang "trêu chọc".

Thúy Ngân và Trương Thế Vinh thường xuyên "dính nhau như sam" khi tụ họp cùng những đồng nghiệp.

Trong buổi tiệc mừng phim sắp công chiếu, nam ca sĩ tiếp tục gây chú ý khi quấn quýt với "người tình tin đồn". Cặp đôi này nhiều lần được cho là "tung hint" hẹn hò nhưng lại phủ nhận mối quan hệ trên mức bạn bè.

Cả hai cũng là hội bạn thân thiết với nhau suốt nhiều năm qua. Được biết, Nhã Phương cùng Thúy Ngân đã tham gia bộ phim mới Cây táo nở hoa.

Vừa qua, giọng ca Tình yêu hoa gió đã vui vẻ góp mặt trong tiệc sinh nhật của "bạn gái tin đồn" và Lan Ngọc. Tuy cả hai chia sẻ xem nhau là đồng nghiệp thân thiết nhưng những tình cảm trên mức bạn bè được thể hiện khiến khán giả cũng không tin.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới