SAO » Chuyện làng sao

Vừa bị lộ ảnh thôn nữ hơi 'phèn' 10 năm trước, Triệu Lệ Dĩnh lại đính chính tin đồn 'ép cưới' Phùng Thiệu Phong

Thứ năm, 30/12/2021 16:24

Trước thông tin cố tình mang thai để dễ dàng bước chân vào cánh cửa hào môn nhà Phùng Thiệu Phong, nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh có động thái phản hồi khá mạnh mẽ.

Trang BJH mới đây đã có 1 bài viết chia sẻ hình ảnh 10 năm trước của nàng "Sam Sam". Ngày đó, nữ diễn viên chưa phải là ngôi sao nổi tiếng như bây giờ, hình ảnh có phần xuề xoà, kém chăm chút hơn. Trong nhiều khung hình, Triệu Lệ Dĩnh còn để mặt mộc, nhan sắc thật của cô nàng cũng đã được tiết lộ.

Triệu Lệ Dĩnh vốn sở hữu đôi mắt to, gương mặt tròn trịa, bầu bĩnh.

Trong những bức ảnh chụp selfie, có thể thấy nhan sắc của cô nàng chính là nàng thôn nữ mộc mạc, giản dị, có gì đó hơi "phèn".

Triệu Lệ Dĩnh tự tin khoe mặt mộc, không có son phấn lồng lộn. Có thể thấy 10 năm trước, nhan sắc của tình cũ Phùng Thiệu Phong khác rất nhiều so với thời điểm hiện tại.

Ngày ấy, Triệu Lệ Dĩnh ở hữu visual trong trẻo, dễ thương.

Tuy nhiên có thể nói nhan sắc nàng "Sam Sam" 10 năm trước khá nhạt nhoà, không nổi bật.

Giờ đây, sau 10 năm, nhan sắc và thần thái của Triệu Lệ Dĩnh khác biệt hoàn toàn. Hình ảnh của cô nàng trở nên sắc sảo, cuốn hút hơn rất nhiều, cùng với đó sự thay đổi visual càng khiến nhiều người bất ngờ. Gương mặt trở nên thanh thoát, ánh mắt có thần, cùng với đó là sự tự tin trước ống kính ngày càng được cải thiện.

Từ ngôi sao kém tên tuổi, đóng vai phụ trong phim, Triệu Lệ Dĩnh đã vươn lên trở thành ngôi sao hạng A của làng giải trí.

Không chỉ gây chú ý về nhan sắc, Triệu Lệ Dĩnh gần đây còn liên tiếp đối mặt với tin đồn về cuộc sống đời tư, trong đó đáng chú ý là nghi vấn cô cố tình mang thai để “ép cưới” và đường hoàng bước chân vào cánh cửa hào môn nhà nam tài tử Phùng Thiệu Phong.

Ngay lập tức, người đẹp của "Sở Kiều Truyện" thông qua công ty quản lý lên tiếng bác bỏ: "Tôi không làm bất cứ điều gì trái với lương tâm. Những lời cáo buộc trên hoàn toàn vô căn cứ và gây ảnh hưởng đến danh dự cá nhân tôi. Và tôi chắc chắn với các bạn một điều rằng, sẽ truy cứu đến cùng sự việc này".

Triệu Lệ Dĩnh có động thái phản hồi mạnh mẽ trước tin đồn bủa vây.

Đi kèm với lời tuyên bố, Triệu Lệ Dĩnh nhanh chóng nhờ luật sư riêng nộp đơn kiện lên cơ quan chức năng yêu cầu những kẻ tung tin thất thiệt phải cải chính cũng như đưa ra lời xin lỗi đến cá nhân cô. Đồng thời yêu cầu mức bồi thường danh dự lên đến 250 nghìn Nhân dân tệ (khoảng 890 triệu đồng).

Bên cạnh đó, Triệu Lệ Dĩ cũng chia sẻ rằng, bản thân cũng đã quen trước nhiều luồng ý kiến khen chê, thậm chí là cả scandal "từ trên trời rơi xuống". Tuy nhiên, có một số thứ theo nữ diễn viên cần nên có những điểm dừng, tránh gây ảnh hưởng đến đời sống cá nhân và uy tín của người nổi tiếng.

Maii (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới