SAO » Chuyện làng sao

Vừa bị nói vụng chăm con nhưng khoảnh khắc này của Angelababy với quý tử khiến bà mẹ nào cũng gật gù đồng cảm

Thứ hai, 10/05/2021 10:20

Trong chuyến du lịch mới đây với con, một khoảnh khắc của Angelababy với Bọt Biển Nhỏ thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Những ngày gần đây, Angelababy dành nhiều thời gian cho Bọt Biển Nhỏ. Không có sự xuất hiện của ông xã Huỳnh Hiểu Minh, nữ diễn viên cùng bảo mẫu đưa bé Bọt Biển Nhỏ đi chơi, có khi còn "bám càng" bạn thân để có người bầu bạn.

Angelababy gần đây bị chỉ trích "vụng chăm con" nhưng một khoảnh khắc của cô với Bọt Biển Nhỏ lại khiến nhiều bà mẹ bỉm sữa phải đồng cảm

Theo trang tin giải trí Sina, gần đây Angelababy đã được bắt gặp khi đưa con trai đi du lịch Tam Á. Hai mẹ con đi cùng bảo mẫu và những người thân thiết khác, Angelababy ăn mặc giản dị, trùm khăn tắm lên che nắng, trong khi đó Bọt Biển Nhỏ ngoan ngoãn đi bên cạnh.

Khi chuẩn bị trở về, không biết vì lý do gì mà Angelababy nghiêm khắc "chỉnh" Bọt Biển Nhỏ, khiến cậu bé vùng vằng, giằng tay ra khỏi người lớn.

Angelababy ngồi xuống "chỉnh" Bọt Biển Nhỏ một lúc

Cậu bé vùng vằng giận lẫy sau khi bị mẹ mắng

Tuy nhiên chỉ một lát sau, cậu bé lại quên hết giận hờn, lại gần mẹ làm nũng đòi mẹ ôm. Sự đáng yêu của Bọt Biển Nhỏ khiến cư dân mạng không khỏi bật cười và nhiều bà mẹ cũng gật gù đồng cảm với Angelababy.

Chẳng bao lâu đã lại làm nũng đến đòi ôm mẹ, khiến cư dân mạng đùa: "Đáng yêu thế này thì giận làm sao được"

Ngày 8/5, nhiều người hâm mộ đều chia sẻ hình ảnh họ bắt gặp Angelababy đưa cậu con trai Bọt Biển Nhỏ tới Hokkaido (Nhật Bản) để trượt tuyết. Huỳnh Hiểu Minh tiếp tục vắng mặt trong chuyến đi này.

Trong những hình ảnh được netizen chia sẻ, Angelababy buộc tóc 2 bên, cưng nựng cậu con trai Bọt Biển Nhỏ không thôi. Ban đầu netizen cho rằng cô và con trai đi một mình, tuy nhiên sau đó hình ảnh Angelababy xuất hiện bên gia đình nghệ sĩ Trần Tiểu Xuân - Ứng Thể Nhi và con trai Jasper. Hoá ra, bà xã Huỳnh Hiểu Minh "bám càng" người bạn thân này để cùng đón lễ Giáng sinh.

Hình ảnh Angelababy và cậu con trai Bọt Biển Nhỏ tại khu trượt tuyết ở Hokkaido

Nữ diễn viên cột tóc 2 bên và diện trang phục ấm áp

Hai mẹ con liên tục đùa giỡn, nói chuyện vui vẻ

Gần đây, tin đồn ly hôn giữa Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện nhiều hơn, đặc biệt là sau khi vụ ly hôn của Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong khiến cư dân mạng càng thêm tin vào các tin đồn từ những blogger giải trí.

Tuy đều cảm thấy hình ảnh hai mẹ con Angelababy vui vẻ trong các chuyến đi chơi rất đáng yêu, người hâm mộ vẫn không khỏi lo lắng về chuyện tình cảm của cô và Huỳnh Hiểu Minh. Showbiz xứ Trung năm qua đã có quá nhiều scandal chấn động, và giờ netizen chỉ cầu mong cặp đôi vàng của làng giải trí vẫn hạnh phúc mặn nồng.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới