SAO » Chuyện làng sao

Vừa bị phạt vài chục triệu đồng vì bán hàng giả, vợ Lê Dương Bảo Lâm lộ diện trên livestream bán hàng gây chú ý

Thứ ba, 08/06/2021 08:06

Sau khi bị đình chỉ kinh doanh shop mỹ phẩm, bà xã Lê Dương Bảo Lâm - Quỳnh Quỳnh vẫn tiếp tục livestream bán hàng gây chú ý cộng đồng mạng.

Vừa qua, Quỳnh Quỳnh - vợ của diễn viên Lê Dương Bảo Lâm đã bị Cục Quản lý thị trường tỉnh Đồng Nai xử phạt vì hành vi bán nước hoa giả. Mức xử phạt được đưa ra là 51,25 triệu đồng nộp ngân sách, giá trị số hàng hóa buộc phải tiêu hủy là 90 triệu đồng. Ngoài ra cửa hàng của vợ Lê Dương Bảo Lâm sẽ bị đình chỉ kinh doanh trong thời gian 2 tháng.

Cách đây ít giờ, vợ đã livestream bán hàng và trò chuyện cùng mọi người sau loạt lùm xùm không hay. Cô có vẻ không bị ảnh hưởng quá nhiều sau sự việc bị xử phạt vừa qua mà vẫn tiếp tục công việc kinh doanh. Tuy nhiên lần này, Quỳnh Quỳnh không bán những mặt hàng mỹ phẩm nhái các thương hiệu nổi tiếng mà chỉ bán những loại phụ kiện bình dân như: Khẩu trang, bông trang điểm, băng đô cài đầu,...

Bà xã Lê Dương Bảo Lâm xuất hiện trên livestream sau hàng loạt lùm xùm bán nước hoa giả.

Trước đó, trong clip trò chuyện, vợ Lê Dương Bảo Lâm thẳng thắn bày tỏ: "Mấy chị ơi, tụi em vẫn bình thường nha. Mai tụi em sẽ bán đồ này nọ nha. Tại vì trước giờ tụi em sống sao thì tự mấy chị suy nghĩ, mấy chị quyết định". Ở một bình luận trên Facebook cá nhân, Quỳnh Quỳnh cũng nói thêm: "Em vẫn live bình thường nha, em cảm ơn mấy chị. Yêu thương em nha!".

Vợ chồng anh khẳng định vẫn livestream bán hàng như bình thường.

Trước đó, cơ sở kinh doanh của vợ nam diễn viên hài bị phạt vì bán hàng giả.

Được biết, vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm kinh doanh online trong suốt nhiều năm qua và không ít lần vướng lùm xùm liên quan đến chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên cơ sở kinh doanh của vợ chồng anh bị kiểm tra và xử phạt nghiêm trọng.

Trong khi thông tin xử phạt hành vi bán hàng giả của bà xã Lê Dương Bảo Lâm bị công khai, cô đã nhận rất nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng và phải khóa fanpage. Về phía Lê Dương Bảo Lâm thì vẫn hoạt động đều đặn trên Facebook, đăng tải clip với vợ và cũng livestream bán hàng giữa lúc xảy ra ồn ào này.

Cả hai vẫn giữ bình tĩnh và im lặng trước những lời chỉ trích vì bán hàng nhái. Hiện tại, người hâm mộ cũng nóng lòng chờ đợi những lời chia sẻ chính xác từ nam diễn viên hài.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới