SAO » Chuyện làng sao

Vừa bị tố bất tài phải nhờ đến đội ngũ hùng hậu để làm show nấu ăn, Brooklyn Beckham lại nhận 'gạch đá' từ dân mạng vì điều này

Thứ năm, 17/02/2022 16:12

Cậu cả nhà Becks liên tục nhận về những bình luận thiếu tích cực từ phía netizen sau loạt tin tức liên quan đến show "Cookin' With Brooklyn" được tiết lộ.

Mấy ngày gần đây Brooklyn và Nicola bị bắt gặp cùng nhau đi ăn uống tại nhà hàng. Hai người lên đồ gọn gàng, nắm tay nhau không rời khi sải bước. Cậu cả nhà Becks thể hiện sự ga lăng khi xách túi và chăm sóc hết mực cho vị hôn thê của mình.

Brooklyn Beckham và vị hôn thê liên tục ra ngoài ăn uống dù anh chàng bày tỏ rất đam mê với việc nấu nướng.

Tuy nhiên cư dân mạng lại để lại không ít bình luận chê bai Brooklyn xung quanh tay nghề nấu ăn của anh chàng. Họ bày tỏ: "Sao cậu ta giỏi nấu mà toàn dẫn vợ sắp cưới đi ăn bên ngoài vậy?", "Chắc ái nữ nhà tỷ phú ăn không nổi đồ của Brooklyn làm", "Suốt ngày sandwich với pizza, chắc Nicola cũng phát ngán với kiểu nấu nướng tệ hại của anh chồng tương lai", "Tôi có thể tưởng tượng ra cảnh Nicola phải ăn sandwich của Brooklyn chuẩn bị", "Vì cậu cả nhà Becks nấu dở quá nên cậu ta và ái nữ nhà tỷ phú mới suốt ngày đi ăn uống bên ngoài như thế này", "Ghi hình thì thấy cô vợ tương lai khen món ăn quá tuyệt nhưng chỉ thấy ăn có một miếng rồi dọn đi, đủ hiểu tài năng của Brooklyn ra sao rồi"...

Dân mạng chê bai cậu cả nhà Becks đã bất tài còn lười biếng.

Trước đó loạt thông tin về show nấu nướng mang thương hiệu riêng của Brooklyn được tiết lộ. Theo đó con trai David có kỹ năng làm bếp kém. Anh chàng không biết rán một miếng cá, cũng chẳng biết bao lâu thì khoai tây bào chiên chuyển màu nâu đẹp. Tất cả những gì mà Brooklyn làm là đứng xếp nguyên liệu đã được chuẩn bị sẵn vào bánh sandwich.

Được biết, mỗi tập của show "Cookin' With Brooklyn" ngốn đến hơn 2,2 tỷ đồng. Chưa kể là có tới 62 chuyên gia hỗ trợ cho Brooklyn chỉ để anh thể hiện cách làm một chiếc bánh sandwich.

Brooklyn bị tố có hàng chục chuyên gia hỗ trợ, tiêu tốn hàng tỷ đồng cho mỗi tập ghi hình show nấu ăn mang thương hiệu riêng.

Anh chàng bị chê bất tài khi làm gì cũng không đến nơi đến chốn. Đi học Đại học thì bỏ ngang, làm nhiếp anh gia được một thời gian cũng chán rồi giờ chuyển sang làm đầu bếp tập sự nhưng lại bị tố yếu kém, chỉ giỏi thuê người làm màu.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới