SAO » Chuyện làng sao

Vừa bị vợ cũ Song Hye Kyo 'cà khịa', Song Joong Ki đã ngay lập tức có động thái mới thu về triệu like sau 4 tháng lặn mất tăm

Chủ nhật, 10/10/2021 10:54

Nhất cử nhất động của Song Hye Kyo và Song Joong Ki đều nhận được sự chú ý của mọi người.

Song Joong Ki đã chia sẻ lên trang cá nhân của mình những hình ảnh mới nhất của bản thân trong trạng thái khá thoải mái và vui vẻ. Thời điểm này, Song Joong Ki đang bận rộn với hoạt động tại LHP Busan 2021. Điều này khiến fan vô cùng vui mừng bởi bài đăng cuối của nam diễn viên đã là từ 15/6, Song Joong Ki biến mất gần 4 tháng mới lên mạng "xả ảnh" cho các fan xem. Đáng nói, loạt ảnh Song Joong Ki tại Liên hoan phim Busan đã gây nổ mạng xã hội, đem đến cho nam diễn viên tận 2,4 - 2,9 triệu lượt "thả tim".

Song Joong Ki đã không cập nhật Instagram gần 4 tháng, đến nay anh đã quay trở lại và đăng loạt hình ảnh cực vui vẻ tại Liên hoan phim Busan. Tấm ảnh nam diễn viên cười lớn bên 2 đạo diễn đã thu về đến 2,4 triệu lượt thích sau nửa ngày đăng tải.

Dù đã 36 tuổi nhưng gương mặt anh vẫn dễ thương như tân binh đôi mươi chỉ mới ra mắt.

Loạt ảnh này thu về 2,9 triệu lượt "thả tim".

Hình ảnh chào Busan sau gần 4 tháng không đăng gì của Song Joong Ki đạt 2,6 triệu lượt thích.

Trước đó, khi Song Joong Ki lộ khoảnh khắc "liếc mắt đưa tình" với Jeon Yeo Bin ở Liên hoan phim Busan, Song Hye Kyo liền tung 2 bộ ảnh mới. Nhiều người cho rằng đó chỉ là trùng hợp, nhưng cũng có người đoán đó là ẩn ý của nữ diễn viên. Có vẻ như sau ly hôn, cuộc sống của Song Hye Kyo và Song Joong Ki đều đã trở lại trạng thái bình thường, mỗi người có một sự lựa chọn của riêng mình và đặc biệt cả hai đều đang sống rất tốt.

Song Hye Kyo đã có động thái tung luôn 2 bộ ảnh mới sau khi Song Joong Ki lộ khoảnh khắc "liếc mắt đưa tình" với bạn gái tin đồn Jeon Yeo Bin trên thảm đỏ Liên hoan phim Busan.

Maii (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới