SAO » Chuyện làng sao

'Vua cá Koi' mở lại trang cá nhân và khẳng định đang hạnh phúc, Hà Thanh Xuân lại quyết làm điều này đến cùng

Chủ nhật, 22/05/2022 17:36

Trong khi ông xã thoải mái tương tác trên trang cá nhân sau ồn ào, Hà Thanh Xuân vẫn kiên quyết giữ im lặng và khóa Facebook.

Ngay sau khi về chung một nhà với "Vua cá Koi" Thắng Ngô, Hà Thanh Xuân đã gặp phải scandal lớn nhất đời mình. Cô bị chỉ trích là kẻ thứ ba xen vào chuyện tình của chồng mình và vợ trước. Còn Thắng Ngô cũng bị chửi mắng là kẻ bạc tình, "giàu đổi bạn sang đổi vợ". Tuy nhiên, sau đó, chính vợ đầu tiên của Thắng Ngô đã lên tiếng khẳng định nguyên nhân ly hôn là do cả hai không chung quan điểm sống và chưa biết yêu đúng cách. Thanh Đào cũng nhấn mạnh Hà Thanh Xuân không phải người thứ ba.

Khi sự thật được sáng tỏ, Thắng Ngô đã vui vẻ mở lại trang cá nhân và có một số hoạt động khiến mọi người dồn nhiều sự quan tâm chú ý vào anh. Thời gian này anh tập trung cho gia đình và phát triển công việc. Anh khẳng định bản thân đang hạnh phúc bên vợ trẻ và không còn quan tâm đến thị phi xung quanh mình.

Thắng Ngô đã mở lại trang cá nhân và khẳng định đang hạnh phúc

Trong khi ông xã đã trở lại sử dụng mạng xã hội thì Hà Thanh Xuân vẫn quyết định giữ im lặng và khóa trang cá nhân mặc những ồn ào để không ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư. Có lẽ nữ ca sĩ cảm nhận đây vẫn chưa phải là thời điểm tốt để cởi mở giao tiếp với cộng đồng mạng sau những tổn thương và điều tiếng do chính họ gây ra cho mình.

Hà Thanh Xuân vẫn kiên quyết khóa trang cá nhân

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới