SAO » Chuyện làng sao

'Vua cá Koi' nghe lời dặn của bà xã Hà Thanh Xuân không được mang quá hai bộ đồ, sang đến Mỹ mới hiểu lý do

Thứ tư, 06/07/2022 20:55

Không chỉ đăng tải khoảnh khắc ngọt ngào, 'Vua cá Koi' còn tiết lộ được bà xã Hà Thanh Xuân quan tâm từ những điều nhỏ nhất.

Khoảng 2 tháng sau đám cưới, Hà Thanh Xuân và "Vua cá Koi" Thắng Ngô vẫn mặn nồng như lúc mới yêu. Trong khi nam doanh nhân ở Việt Nam lo xây dựng một số dự án thì Hà Thanh Xuân quay trở lại Mỹ chạy show.

Xa vợ 40 ngày, "Vua cá Koi" đã đặt vé máy bay sang Mỹ để gặp bà xã. Khi gặp lại, cả hai trao nhau nụ hôn giữa chốn đông người tại Las Vegas, Mỹ.

Mới đây, Thắng Ngô còn khoe được bà xã quan tâm: "Vợ dặn không được mang theo quá 2 bộ quần áo. Và đây là lí do". Là bởi khi qua Mỹ, Hà Thanh Xuân đưa chồng đi sắm hàng hiệu. Qua đây có thể thấy tình cảm, sự quan tâm nữ ca sĩ dành cho chồng.

"Vua cá Koi" nghe lời vợ không mang quá hai bộ đồ vì qua Mỹ, Hà Thanh Xuân sẽ đưa anh đi mua sắm quần áo.

Đầu tháng 5 vừa qua, Hà Thanh Xuân và "Vua cá Koi" Thắng Ngô tổ chức hôn lễ. Sau đám cưới, việc doanh nhân Thắng Ngô từng qua một lần đò trở thành đề tài bàn tán của dư luận. Sau ồn ào, "Vua cá Koi" lên tiếng phủ nhận Hà Thanh Xuân là tiểu tam. Bởi cả hai quen biết sau khi anh và vợ cũ đã chia tay. Ngoài ra, Thắng Ngô khẳng định Hà Thanh Xuân là định mệnh của đời mình, cả hai đến với nhau vì tình yêu.

Cuộc sống hạnh phúc bất chấp thị phi của Hà Thanh Xuân và "Vua cá Koi".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới