SAO » Chuyện làng sao

'Vua cá Koi' nhắc tên Hà Thanh Xuân sau thời gian bị đồn ly hôn, thêm chi tiết cho thấy tình trạng hôn nhân

Thứ bảy, 12/08/2023 14:27

"Vua cá Koi" Thắng Ngô đã tag thẳng tên Hà Thanh Xuân trong dòng trang thái mới của mình.

Liên tục từ tháng 4/2023, Hà Thanh Xuân và "Vua cá Koi" Thắng Ngô dính tin đồn trục trặc hôn nhân. Nguyên nhân xuất phát từ việc nam doanh nhân khóa tài khoản mạng xã hội cũ, lập ra tài khoản mới và chỉ chia sẻ chuyện công việc chứ không còn đăng ảnh hay video với vợ như trước kia. Còn về phía Hà Thanh Xuân, cô chỉ nhắc về cuộc sống một mình bên Mỹ và không đả động đến tên ông xã.

Tuy nhiên, cách đây ít phút, Thắng Ngô đã có động thái mới trên trang cá nhân liên quan đến Hà Thanh Xuân. Anh đăng tải clip có chèn nhạc của bà xã và tag hẳn tên cô vào: "Em đi rồi... Hà Thanh Xuân. Đang vui mà nghe cũng não lòng". Đây là lần đầu tiên sau những đồn đoán, nam doanh nhân công khai nói về nửa kia.

"Vua cá Koi" nhắc tên Hà Thanh Xuân sau thời gian bị đồn ly hôn, thêm chi tiết cho thấy tình trạng hôn nhân.

Cả hai cho thấy hôn nhân vẫn ổn.

Không chỉ thế, khi một người quen để lại lời chúc: "Chị chúc 2 vợ chồng em hạnh phúc nè. Chị lúc nào cũng ủng hộ hai vợ chồng em", Thắng Ngô đã vui vẻ đáp lại: "Cảm ơn chị" cùng icon bày tỏ sự hạnh phúc. Từ đó phần nào cho thấy tình cảm vợ chồng của anh và Hà Thanh Xuân vẫn rất ổn chỉ là cả hai hạn chế tương tác mạng xã hội mà thôi.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới