SAO » Chuyện làng sao

'Vua cá Koi' - Thắng Ngô phản ứng thế nào khi được khuyên 'phải lấy thêm vài người đẹp nữa'?

Thứ năm, 26/10/2023 21:10

Trước lời gợi ý của một cư dân mạng, 'Vua cá Koi' - Thắng Ngô trả lời vô cùng dứt khoát.

Sau khi Hà Thanh Xuân tuyên bố đã chia tay, cuộc sống của “Vua cá Koi” Thắng Ngô tiếp tục được cư dân mạng quan tâm. Bỏ qua những ồn ào liên quan đến cuộc sống hôn nhân, hiện tại, nam danh nhân tìm niềm vui trong công việc và chăm chỉ tập luyện để có được vóc dáng cơ bắp, săn chắc ở tuổi U50. Chồng cũ của ca sĩ Hà Thanh Xuân được khen ngày càng phong độ.

"Vua cá Koi" Thắng Ngô ngày càng phong độ ở tuổi U50

Dưới những động thái mới nhất trên trang cá nhân, đã có rất nhiều dân mạng tương tác và doanh nhân Thắng Ngô đều cẩn thận hồi đáp. Đặc biệt, khi có một tài khoản mạng khen Vua cá Koi: "Phong độ lắm bạn, tướng này thì phải lấy thêm vài em đẹp nữa". Ngay lập tức, nam doanh nhân có động thái dứt khoát: "Mình không có nhu cầu". Điều này cho thấy nam doanh nhân chưa nghĩ đến mối quan hệ mới sau cuộc tình chóng vánh với Hà Thanh Xuân.

Doanh nhân Thắng Ngô phản ứng dứt khoát khi được khuyên "lấy thêm vài em đẹp nữa"

Doanh nhân Thắng Ngô (SN 1975) và ca sĩ Hà Thanh Xuân (SN 1988) tổ chức đám cưới vào tháng 5/2022. Cuộc hôn nhân của cặp đôi nhận nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Không ít người gièm pha, mỉa mai “vua cá Koi” khi giàu sang lại đổi vợ. Ngược lại, nữ ca sĩ Hà Thanh Xuân cũng bị nghi là người thứ ba chen vào cuộc tình của Thắng Ngô với vợ cũ.

"Vua cá Koi" và Hà Thanh Xuân có cuộc hôn nhân nhiều sóng gió

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới