SAO » Chuyện làng sao

'Vua cá Koi' Thắng Ngô thay đổi khó tin khi bị cư dân mạng nhắc về vợ cũ

Thứ sáu, 01/12/2023 17:01

Dân tình lấy làm bất ngờ khi Thắng Ngô có thái độ điềm đạm khi bị nhắc về vợ cũ Hà Thanh Xuân.

Sau 3 tháng kể từ khi Hà Thanh Xuân tự thông báo đã chia tay Thắng Ngô, nam doanh nhân này vẫn không lên tiếng khẳng định hay phủ nhận về chuyện đường ai nấy đi với vợ thứ hai này. Trên trang facebook của mình, "Vua cá Koi" chỉ tập trung đăng tải những hoạt động liên quan đến công việc hoặc những hình ảnh cá nhân.

Mới đây, Thắng Ngô đã đăng tải hình ảnh mới của bản thân đang nhìn xa xăm với cảm xúc hoài niệm cùng dòng trạng thái: "Như ngóng mẹ đi chợ về thuở ấu thơ". Dưới phần bình luận, nhiều người cho rằng, thực chất "anh ngóng vợ chứ không phải ngóng mẹ". Lập tức "vua cá Koi" để lại một icon với biểu cảm "dở khóc dở cười".

Một cư dân mạng khác cũng để lại bình luận đầy ẩn ý: "Ánh mắt đó đang nhìn ra rất xa và hy vọng, nhưng không bao giờ nhìn thấy được đâu". Nam doanh nhân cũng nhẹ nhàng và dí dỏm khuyên rằng: "Hãy thả lỏng đi". Rõ ràng, khi bị nhắc về vợ cũ Hà Thanh Xuân, Thắng Ngô đã điềm đạm trả lời thay vì tỏ ra gay gắt hay "xù lông" đáp trả như trước.

"Vua cá Koi" Thắng Ngô thay đổi khó tin khi bị cư dân mạng nhắc về vợ cũ.

Thắng Ngô không lên tiếng phủ nhận hay khẳng định chuyện chia tay Hà Thanh Xuân.

Vào tháng 5/2022, Thắng Ngô đã kết hôn cùng ca sĩ Hà Thanh Xuân. Đến tháng 9/2023, Hà Thanh Xuân lần đầu xác nhận đã chia tay bạn trai. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Tôi muốn thông tin để những người quan tâm, yêu thương không phải hoài nghi, lo lắng cho cuộc sống hôn nhân của tôi". Hà Thanh Xuân cho biết mối quan hệ kết thúc gần một năm nay, cô trở về sống độc thân và cô cũng chưa đăng kí kết hôn với Thắng Ngô.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới