SAO » Chuyện làng sao

'Vua cá Koi' Thắng Ngô thay đổi một điểm tích cực sau khi chia tay Hà Thanh Xuân

Thứ ba, 05/12/2023 10:51

Dân tình đã phát hiện điều thay đổi tích cực của Thắng Ngô sau khi đường ai nấy đi với Hà Thanh Xuân.

Vào tháng 9/2023, Hà Thanh Xuân đã xác nhận chia tay "Vua cá Koi" Thắng Ngô. Nữ ca sĩ cho biết: "Trước đây và đến bây giờ, Xuân chưa từng đăng kí kết hôn. Sau 2 tháng quen biết và gặp gỡ anh Thắng, do sự mong muốn của 2 gia đình và người trong cuộc tưởng chừng mối quan hệ màu hồng thì đám cưới đã diễn ra rất nhanh chóng, đúng như nhận định của cả nhà. Sau lễ cưới ấy Xuân đã gần như trầm cảm và phải thu mình lại, không dám đọc bất cứ bình luận nào trên mạng xã hội". Trái ngược với nữ ca sĩ hải ngoại, nam doanh nhân lại giữ im lặng về câu chuyện này.

Suốt 4 tháng qua, Thắng Ngô giữ thái độ tích cực và cuộc sống có nhiều thay đổi gây ngỡ ngàng. Anh yêu thích cuộc sống hòa mình với thiên nhiên. Vài giờ trước, nam doanh nhân đăng tải một dòng trạng thái suy tư kèm theo hình ảnh với cây chuối trông khá bình yên. Dân tình bất ngờ nhất là sự thay đổi ở hình thể của anh. Thắng Ngô hiện tại sở hữu thân hình vạm vỡ hơn hẳn.

"Vua cá Koi" Thắng Ngô thay đổi một điểm tích cực sau khi chia tay Hà Thanh Xuân.

Hà Thanh Xuân thông báo chia tay Thắng Ngô hồi tháng 9.

Tình cũ của Hà Thanh Xuân thường xuyên chăm chỉ tập các bộ nâng cao thể chất như hít xà, hít đất tại gia. Anh cũng yêu thích đi bộ và đạp xe quanh khu sinh sống. Cuộc sống của nam doanh nhân vô cùng tích cực. Anh cũng không đả động đến thông tin hay chuyện đời tư cá nhân lên mạng xã hội.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới