SAO » Chuyện làng sao

'Vua cá Koi' thương bà xã Hà Thanh Xuân sau ồn ào: 'Chỉ vì yêu anh nên em vất vả!'

Thứ năm, 23/06/2022 09:34

Khi thị phi dần lắng xuống, 'Vua cá Koi' Thắng Ngô liên tục cập nhật khoảnh khắc hạnh phúc, chứng minh Hà Thanh Xuân chính là định mệnh của cuộc đời mình.

Nếu như trong và sau đám cưới, các cặp đôi thường nhận được rất nhiều lời chúc phúc của mọi người thì với Hà Thanh Xuân ngược lại. Kể từ thời điểm kết hôn với "Vua cá koi" Thắng Ngô vào tháng 5/2022, nữ ca sĩ vấp phải nhiều bình luận trái chiều. Bởi lẽ, dân mạng nghi ngờ cô chen vào hôn nhân của nam doanh nhân và vợ cũ.

Cũng vì ồn ào này, cả hai phải chặn bình luận và khóa trang cá nhân. Đến khi mở lại, "Vua cá Koi" thường dành lời ngọt ngào cho vợ. Anh còn hé lộ mình và bà xã có chuyến đi xuyên Việt đáng nhớ trước đám cưới.

Về ồn ào, Thắng Ngô đã đứng ra bênh vực vợ và làm rõ mọi chuyện. Anh cho biết nguyên nhân ly hôn không phải vì người thứ ba, vợ cũ nam doanh nhân xác nhận điều này. Về tin đồn Hà Thanh Xuân đến với anh vì tiền, nam doanh nhân cũng phủ nhận. Anh cho biết, hậu chia tay thì trang trại cá, tài sản giá trị do anh gây dựng cũng đứng tên vợ cũ.

Trên trang cá nhân mới đây, "Vua cá koi" viết: "Chỉ vì yêu anh nên em vất vả". Qua đây có thể thấy tình cảm, sự trân trọng mà doanh nhân dành cho vợ.

Thấu hiểu sự hy sinh của vợ, mới đây "Vua cá Koi" viết: "Chỉ vì yêu anh nên em vất vả".

"Vợ hết truyện cười để kể mà vẫn muốn chồng cười", nam doanh nhân chia sẻ về cuộc sống hôn nhân.

Cặp đôi vẫn sống rất hạnh phúc bất chấp thị phi.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới