SAO » Chuyện làng sao

Vừa cảm động vừa 'cười muốn nội thương' vì khoảnh khắc Leon nhà Hà Hồ đè ôm chị gái Lisa dù bị cự tuyệt

Thứ năm, 04/11/2021 06:44

Khoảnh khắc hài hước của hai nhóc tì nhà Hà Hồ - Kim Lý lại khiến dân tình được một phen cười no nê.

Cặp song sinh Lisa và Leon nhà Hà Hồ - Kim Lý từ khi sinh ra đã là tâm điểm quan tâm của công chúng lẫn giới báo chí truyền thông. Cả hai được xếp vào danh sách những em bé vàng của làng giải trí Việt. Nếu cô chị Lisa điềm tĩnh, lạnh lùng và mạnh mẽ, thì cậu út Leon lại bụ bẫm, vui nhộn và hài hước bấy nhiêu. Cứ mỗi lần Leon bày trò là dân tình chỉ muốn xỉu lên xỉu xuống vì "thánh meme" mới của showbiz.

Ít giờ trước, trên trang Instagram cá nhân của các con, Hà Hồ đã đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh dở khóc dở cười của cặp song sinh Lisa và Leon, kèm chia sẻ: "Ngày này năm ngoái mẹ đau bụng vì quá to không đi nổi. Ngày này năm nay đã cười đau bụng vì 2 cục cưng rồi".

Vốn hay giành đồ chơi của chị gái nhưng lần này Leon khiến ai nấy tan chảy vì cử chỉ rất tình cảm. Đó là cậu nhóc muốn ôm chị mình. Bởi thế, Leon cố sức kéo áo ghì chặt để ôm cho bằng được Lisa. Nào ngờ, Lisa lại tưởng em trai đang định đánh nhau nên cố sức đẩy ra. Thấy chị mình phản kháng và được mẹ Hà khuyến khích hôn chị gái, Leon lại càng cố lôi kéo để ôm được Lisa chặt hơn. Dân tình cười muốn nội thương khi thấy khuôn mặt điễm tĩnh có phần hốt hoảng của Lisa và biểu cảm thích thú hào hứng khi quyết tâm ôm chị gái của Leon. Đúng là thánh hài nhà Hà Hồ chưa bao giờ làm con dân thất vọng.

Leon hò hét và cố sức ôm Lisa nhưng bị chị gái từ chối

Leon vẫn cố gắng hết sức và cuối cùng cũng ôm được Lisa trong thích thú

Chỉ còn vài giờ nữa là sinh nhật đầu tiên của Lisa và Leon sẽ diễn ra. Hà Hồ - Kim Lý đã chuẩn bị rất kĩ cho ngày "có tuổi" của hai con. Cặp đôi vừa tung bộ ảnh gia đình cực quý tộc sang chảnh thay lời cảm ơn với các khán giả đã luôn yêu thương và ủng hộ hai nhóc tì suốt thời gian qua.

Bô ảnh đáng yêu của mẹ Hà và cặp song sinh

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới