SAO » Chuyện làng sao

'Vua Càn Long' Trương Thiết Lâm thua kiện phải bồi thường phí nuôi dạy 'con gái rơi' 18 năm

Thứ hai, 19/09/2016 12:33

'Vua Càn Long' Trương Thiết Lâm bị tòa án tại Triều Dương vừa ra phán quyết thua kiện và phải bồi thường khoản tiền 18 năm nuôi con cho mẹ con Trương Mỗ.

Vừa qua, Tòa án tại Triều Dương đã ra phán quyết "Vua Càn Long" Trương Thiết Lâm thua trong vụ kiện ông vô trách nhiệm, bỏ rơi và không nhìn mặt con gái trong nhiều năm. Cùng đợt kiện này, Trương Thiết Lâm bị 2 người tình cũ cùng hợp tác đưa ra tòa nhưng đến nay tòa án mới giải quyết một vụ việc. Sau khi xét nghiệm ADN đã chứng thực "Vua Càn Long" và "con gái rơi" Trương Mỗ có cùng quan hệ huyết thống. Ông phải có trách nhiệm bồi thường khoản tiền 18 năm nuôi con cho mẹ con Trương Mỗ trong vòng 7 ngày.

'Vua Càn Long' Trương Thiết Lâm thua kiện phải bồi thường phí nuôi dạy 'con gái rơi' 18 năm

Trương Mỗ là con gái của Trương Thiết Lâm và bà Hầu nhưng bị nam tài tử nổi tiếng bỏ rơi. Thậm chí 15 năm qua, ông chưa từng hỏi han con cái. Trước phiên tòa, Trương Thiết Lâm từng không thừa nhận Trương Mỗ là con gái của mình.

Trương Thiết Lâm từng đóng vai "Vua Càn Long" nổi tiếng trong "Hoàn Châu cách cách"

Vào tháng 6 vừa qua, con gái rơi của Trương Thiết Lâm (thứ ba từ trái sang) cũng có mặt cùng mẹ tại tòa. Cô không được thừa nhận sau lần giám định ADN.

>> Có ai nhận ra những vị này từng đóng 'Tây du ký' năm 1986

Bảo Bình (Theo Giadinhvietnam.com)