SAO » Chuyện làng sao

Vừa cầu hôn Angela Phương Trinh tại nhà riêng, Cao Thái Sơn tiếp tục 'thả thính' ngọt lịm với nữ diễn viên

Thứ tư, 23/02/2022 09:50

Lời 'thả thính' của Cao Thái Sơn nhắn đến Angela Phương Trinh khiến cư dân mạng chú ý.

Vừa qua (21/2), mạng xã hội xôn xao trước màn cầu hôn bất ngờ của Cao Thái Sơn dành cho Angela Phương Trinh. Theo đó, giọng ca Con đường mưa đã đích thân vào bếp nấu món chay, mời nữ diễn viên ăn tối. Sau bữa ăn, Cao Thái Sơn quyết định mượn rượu cầu hôn Angela Phương Trinh.

Nam ca sĩ bày tỏ nếu Angela Phương Trinh đồng ý thì uống hết, không đồng ý thì nhấp môi. Kết quả, nữ diễn viên đã uống cạn ly trong tiếng hò reo, chúc phúc của những người có mặt. Cô nàng thậm chí còn khẳng định: "Em với anh Sơn sẽ sinh con trai trước con gái sau".

Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh đã có khoảng thời gian bên nhau với những điều bất ngờ đầy thú vị, cùng màn cầu hôn chớp nhoáng.

Sau màn cầu hôn bất ngờ, mới đây, Cao Thái Sơn lại tiếp tục thả thính đến Angela Phương Trinh khiến dân tình rần rần. Cụ thể, nam ca sĩ khoe loạt ảnh chụp bên xế hộp và nhắn nhủ "ngọt như mía lùi" đến nữ diễn viên: "Muốn hạnh phúc thì lên xe anh đèo đi khắp thế gian" và gắn tag Angela Phương Trinh vào ngay bài viết. Lời chia sẻ của giọng ca Con đường mưa khiến ai nấy cũng thích thú và "đẩy thuyền" cho cặp đôi.

Cao Thái Sơn thả thính đến Angela Phương Trinh sau màn cầu hôn bất ngờ tại nhà riêng.

Trước đó, nữ diễn viên phim "Người mẹ nhí" đã nhận được lời cầu hôn bất ngờ từ anh, dù không chuẩn bị gì hoành tráng nhưng lời bày tỏ của nam ca sĩ khá chân thành.

Không chỉ Cao Thái Sơn, Angela Phương Trinh còn đăng tải hình ảnh gợi cảm của bản thân, kèm dòng trạng thái mùi mẫn: "Hạ cánh nơi em".

Đáp lại, Cao Thái Sơn cũng mùi mẫn nói lời nhớ thương đến cô nàng. Cả hai tương tác với nhau vô cùng ngọt ngào trên mạng xã hội.

Thời gian gần đây, cặp đôi liên tục để lộ khoảnh khắc tình tứ trước khán giả, họ từng hợp tác trong một MV nhưng sau 13 năm mới thật sự trở thành "người yêu" của nhau.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới