SAO » Chuyện làng sao

Vừa chia sẻ bị bệnh nằm trên giường, Lâm Khánh Chi đăng ảnh vui vẻ bên con trai và tự động viên bản thân sau ly hôn chồng kém tuổi

Thứ năm, 28/04/2022 18:52

Dòng trạng thái của Lâm Khánh Chi trên trang cá nhân khiến nhiều người hâm mộ không khỏi chú ý.

Hôn nhân của Lâm Khánh Chi và chồng trẻ Trần Phi Hùng từng được nhiều khán giả ủng hộ, khen ngợi hạnh phúc của cả hai. Tuy nhiên ngày 10/12/2021 trên Facebook của mình, ông xã nữ ca sĩ bất ngờ tuyên bố đã chia tay với vợ Lâm Khánh Chi sau 4 năm chính thức về chung một nhà khiến người bất ngờ và tiếc nuối. Vượt qua cuộc hôn nhân tan vỡ, mỹ nhân chuyển giới nhanh chóng lấy lại tinh thần vui vẻ, tươi tắn.

Tuy nhiên, vừa qua Lâm Khánh Chi chia sẻ sức khỏe không ổn hơn 1 tuần qua nằm trên giường khiến khán giả không khỏi lo lắng. Cách đây ít phút, "bà mẹ một con" bất ngờ đăng tải hình ảnh vui vẻ bên con trai cưng kèm dòng trạng thái tự động viên bản thân sau ly hôn chồng kém 8 tuổi: "Dù có chuyện gì xảy ra, dù lúc khỏe hay bệnh. Mẹ cũng sẽ cố gắng hết sức để cho Bi của mẹ có cuộc sống đầy đủ và tốt nhất. Mẹ thương Bi nhất".

Con trai Lâm Khánh Chi đã ôm cổ hôn mẹ cực ngọt ngào khiến cô xúc động.

Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, cô phải nằm trong phòng những ngày qua. Trước dòng status của Lâm Khánh Chi, nhiều fan hâm mộ gửi lời động viên và mong cô mau bình phục sức khỏe: "Chị mau khỏe nhé", "Thương hai mẹ con", "Hai mẹ con dễ thương", "Cưng hai mẹ con quá cu Bi ơi", "Chúc Khánh Chi mau bớt bệnh nha", "Bị sao thế em, chúc em mau khỏe để người hâm mộ sớm nhìn thấy em nhé",...

Trước đó, Lâm Khánh Chi đã chia sẻ về sức khỏe của mình trên Facebook cá nhân: "8 ngày bệnh trên giường sợ thật, cảm giác nằm một chỗ không đi đâu được".

Được biết, sau khi tan vỡ với chồng cũ Trần Phi Hùng, Lâm Khánh Chi phải "vừa làm ba vừa làm mẹ" chăm sóc con trai.

Cậu bé ở với mẹ cũng được chăm sóc tận tâm.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của Phi Hùng đã chia sẻ về nhiều khoảnh khắc đi chơi cuối tuần cùng cậu con trai nhỏ. Nhóc tì được bố đưa đi mua giày, vô cùng cưng chiều "cục vàng" trong những cử chỉ nhỏ nhất.

Có thể thấy, cuộc sống của Lâm Khánh Chi sau ly hôn chồng cũ, cô phải "vừa làm ba vừa làm mẹ" khiến nhiều người hâm mộ gửi lời động viên. Tuy ba mẹ đã "đường ai nấy đi", nhưng bé Thiên Long đều được phụ huynh yêu thương. Mỗi ngày sẽ sống với mẹ và nhận được sự chăm sóc chu đáo, không để thiếu thốn điều gì, cuối tuần lại sang nhà ba, được đưa đi chơi khắp nơi.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới