SAO » Chuyện làng sao

Vừa chia tay bạn gái, Rocker Nguyễn đăng 'ẩn ý' nắm tay tình tứ người mới khiến dân tình tò mò?

Thứ tư, 16/02/2022 10:42

Vừa thông báo chia tay bạn gái hot girl sau hai năm hẹn hò, trên trang cá nhân Rocker Nguyễn bất ngờ khoe ảnh nắm tay tình tứ bên người mới khiến cư dân mạng tò mò.

Rocker Nguyễn được nhớ đến là một gương mặt trẻ điển trai của showbiz Việt. Sau khoảng thời gian xuống sắc và có những hành động khó hiểu, nam ca sĩ sang nước ngoài và có cuộc sống hạnh phúc bên cô bạn gái hot girl. Sau 2 năm công khai bạn gái, anh cho biết đã chia tay. Đầu tháng 1/2022 ở phần Q&A trên Instagram, có cư dân mạng thắc mắc về việc "nam thần" này không còn khoe những hình ảnh bên bạn gái Hải Hà nữa. Ngay sau đó, câu trả lời của giọng ca Quá Khứ Còn Lại Gì gây chú ý. Cụ thể, anh chàng sinh năm 1993 cho biết đã "đường ai nấy đi" với nàng du học sinh 24 tuổi.

"Bọn anh quyết định làm bạn em ạ. Và ẩn hết hình ảnh của nhau đi là để cho người con gái mình yêu được yên tĩnh. Trong lòng anh cô ấy vẫn luôn đặc biệt và độc nhất. Một tình yêu đẹp, khi nó tiến hóa thành tình bạn sẽ còn đẹp hơn. It will all be fine. We are more than fine (Tạm dịch: Tất cả sẽ ổn thôi. Chúng tôi thì hơn cả ổn)", Rocker Nguyễn chia sẻ.

Rocker Nguyễn công khai việc chia tay bạn gái hot girl.

Cách đây ít phút, trên Instagram cá nhân, Rocker Nguyễn bất ngờ chia sẻ hình ảnh nắm tay tình tứ bên "tình mới". Nhiều cư dân mạng tò mò đoán anh chàng đã có người yêu mới sau khi chia tay bạn gái hot girl ở Úc.

Anh còn chú thích: "Happy Valentine 1 (Tạm dịch: Chúc mừng ngày Lễ tình nhân 1)". Ngay sau đó, dưới bài viết nhiều khán giả bất ngờ và bình luận hình ảnh của Rocker Nguyễn.

Nam ca sĩ bất ngờ khoe ảnh nắm tay tình tứ bên người mới.

Cư dân mạng bất ngờ khi thấy Rocker Nguyễn có "người mới": "Lẹ vậy anh", "Ôi, có bồ rồi", "Anh tôi có tin vui rồi", "Chúc mừng anh nhé",...

Trước đó, việc Rocker Nguyễn và hot girl Hải Hà chia tay khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. Từ thời điểm công khai mối quan hệ, đây được xem là một trong những cặp đôi trai tài gái sắc khiến dân tình ngưỡng mộ. Họ cũng thường xuyên chia sẻ loạt khoảnh khắc hạnh phúc, xứng đôi vừa lứa bên nhau.

Rocker Nguyễn và bạn gái Hải Hà thuở còn mặn nồng.

Cuối tháng 11/2021, Rocker Nguyễn thông báo quay trở về Việt Nam sau 2 năm sống và làm việc ở Úc. Trên trang cá nhân, nam thần một thời của showbiz Việt cho biết lần này sẽ về hẳn và sống trên mảnh đất quê hương mình.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới