SAO » Chuyện làng sao

Vừa chia tay bạn trai 'em gái quốc dân' IU bị đồn hẹn hò với bạn diễn

Thứ ba, 24/01/2017 20:57

Nữ ca sĩ kiêm nhạc sĩ, diễn viên tài năng IU được cho là đang có quan hệ tình cảm với nam diễn viên Lee Jun Ki.

Vào ngày 23/1 vừa qua tin tức IU “đường ai nấy đi” với bạn trai hơn 11 tuổi Jang Kiha đã khiến nhiều người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. Cùng với đó có nhiều tin đồn cho rằng hiện tại “Em gái quốc dân” đang hẹn hò với nam diễn viên Lee Jun Ki, người từng thủ diễn với cô trong bộ phim “Người tình ánh trăng” cách đây không lâu.

Vừa chia tay bạn trai hơn 11 tuổi, IU bị đồn hẹn hò với bạn diễn Lee Jun Ki

Khi đóng chung trong tác phẩm này, IU và Lee Jun Ki tỏ ra là một cặp đôi vô cùng ăn ý. Nhiều khán giả mong muốn họ trở thành người yêu thật sự ngoài đời thường. Tuy nhiên ở thời điểm đó IU đã có bạn trai nên đó chỉ là mơ ước của fan mà thôi.

Tuy nhiên ngay khi được tin IU đã chia tay nam ca sĩ kiêm nhạc sĩ Jang Kiha thì tin đồn hẹn hò giữa IU và Lee Jun Ki bỗng chốc lan nhanh. Phản ứng lại tin tức này, công ty quản lý của nam diễn viên Lee Jun Ki đã lên tiếng. Họ cho biết: “Chúng tôi không nghĩ là cần thiết phải trả lời những tin đồn hẹn hò kiểu này. Thế nhưng mọi người liên tục để lại bình luận trên tài khoản SNS của Lee Jun Ki”.

Phía nam diễn viên Lee Jun Ki lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò với IU

Phía Lee Jun Ki tiếp lời: “Lee Jun Ki và IU chỉ đơn thuần là bạn diễn trong bộ phim “Người tình ánh trăng”. Chúng tôi yêu cầu mọi người đừng nên hiểu lầm. Hai người họ chỉ là đồng nghiệp thân thiết”.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới