SAO » Chuyện làng sao

Vừa chia tay Camila Morrone chưa lâu, Leonardo DiCaprio đã có tình mới kém 25 tuổi?

Thứ sáu, 02/09/2022 10:30

Maria Beregova, người mẫu Ukraine tiếp tục vướng vào mối quan hệ hẹn hò với Leonardo DiCaprio ngay khi nam tài tử kết thúc mối tình 5 năm với Camila Morrone.

Mới đây, người tình mới của nam tài tử Leonardo DiCaprio bất ngờ xuất hiện trước công chúng. Người mẫu Ukraine - Maria Beregova kém nam diễn viên 25 tuổi rạng rỡ trước ống kính. Chỉ vài ngày sau khi chia tay tình cũ Camila Morrone, Leonardo DiCaprio khiến công chúng ngạc nhiên, cho rằng mối tình này sẽ đi về đâu nếu nam diễn viên thay bồ như thay áo.

Chia tay với Camila Morrone cách đây không lâu, Leonardo DiCaprio lập tức có tình mới kém 25 tuổi. Đó là người mẫu Ukraine - Maria Beregova

Được biết, Maria Beregova lớn lên ở Thụy Sĩ và hiện sinh sống tại London - Anh. Cô từng theo học tại một trường nội trú tư nhân ở Thụy Sĩ. Nữ người mẫu sở hữu vóc dáng quyến rũ, gương mặt xinh đẹp cùng phong thái sang trọng.

Cô xuất hiện lần đầu sau tin đồn hẹn hò với nam tài tử hồi tháng 7 vừa qua

Nữ người mẫu cùng bạn bè tận hưởng chuyến đi chơi xung quanh Công viên Hyde tại London

Trước đó, Maria Beregova và Leonardo vướng vào tin đồn hẹn hò từ tháng 7. Cho đến tháng 8, cô bị cánh săn ảnh bắt gặp tiệc tùng cùng ngôi sao Titanic và bạn bè tại làng chài thơ mộng St Tropez của nước Pháp. Tại thời điểm đó, nữ người mẫu còn đang trong giai đoạn ly hôn chồng. Hiện tại, nữ người mẫu khẳng định mình đang độc thân. Trong khi, Leo đang trong mối quan hệ với Camila Morrone.

Trước đó, Maria Beregova bị cánh nhà báo bắt gặp tiệc tùng cùng ngôi sao Titanic và bạn bè tại làng chài thơ mộng St Tropez của nước Pháp

Maria Beregova trông rất năng động khi diện bộ quần áo thể thao màu đen vừa vặn giản dị nhưng không kém phần tinh tế. Cô đang cùng bạn bè của mình đi dạo xung quanh Công viên Hyde tại London. Dường như, tinh thần Maria khá tốt sau những lùm xùm xảy ra trong những ngày qua.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới