SAO » Chuyện làng sao

Vừa chia tay, Du Uyên chia sẻ ẩn ý nhắc đến Đạt G đã đối xử phũ phàng với mình

Thứ năm, 13/05/2021 21:22

Nhiều người hâm mộ cho rằng Du Uyên đang trách khéo Đạt G đã phũ phàng với mình, yêu thương bạn gái mới Cindy Lư vì những sai lầm trong cuộc tình cũ.

Cách đây vài giờ, trên trang fanpage riêng, Du Uyên gây chú ý khi chia sẻ sau đổ vỡ tình cảm với Đạt G. Cụ thể, người đẹp bàn luận cách ứng xử trái ngược của phái nữ và phái nam sau chia tay.

"Con gái sẽ vì việc chia tay người cũ mà đối xử với người đến sau càng ngày càng không tốt, càng nảy sinh ra tính cảnh giác, luôn nằm trong trạng thái không sẵn lòng bỏ ra nhiều hơn. Con trai thường sẽ vì việc không đối xử tốt với người trước mà đối xử với người đến sau càng ngày càng tốt hơn", cô bày tỏ.

Du Uyên chia sẻ dòng triết lý trên trang cá nhân sau tan vỡ với bạn trai cũ.

Dù không đề cập chuyện cụ thể, nhưng ngay sau khi đăng tải bài viết nhiều người cho rằng Du Uyên đang ẩn ý chuyện tình cảm của mình. Họ cho rằng cô trách khéo Đạt G phũ phàng với mình, yêu thương tình mới Cindy Lư vì những sai lầm trong cuộc tình cũ.

Gọi tên bạn trai cũ, người hâm mộ khuyên Du Uyên hãy sống vui vẻ và tích cực: "Đừng quan tâm chuyện cũ nữa chị ơi. Hãy bỏ đi, còn điều tốt hơn đang chờ chị, vì chị tốt hơn nên họ không xứng đáng", "Đừng vì tổn thương từ người không đáng mà lại khắt khe với bản thân mình và người sau chị nha, cố gắng vượt qua chị nhé", "Chúng ta dành tất cả thanh xuân để cho nhau thật hoàn hảo, để sau cùng thứ ta nhận lại toàn là kỉ niệm",...

Cư dân mạng bình luận động viên, an ủi đến nữ ca sĩ sau những lùm xùm "đường ai nấy đi" với Đạt G.

Một tài khoản khác đã bình luận: "Tất cả là tại mày đó Đạt".

Cuối tháng 4/2021, showbiz Việt dậy sóng khi Du Uyên xác nhận cô và Đạt G đã chính thức "đường ai nấy đi". Câu chuyện gây xôn xao hơn khi người đẹp đăng đàn "bóc phốt" Đạt G, khẳng định không hề có việc nam ca sĩ "cao thượng" nhường lại kênh YouTube cho cô mà thực chất là để lại toàn bộ số nợ. Bên cạnh đó, Du Uyên còn công khai những tin nhắn với lời lẽ vô cùng bạo lực mà Đạt G đe dọa mình. Cô cho biết thêm, nam ca sĩ hay nói bản thân yêu gia đình nhưng cô thấy anh yêu bản thân mình hơn. "Ngay đến cả gia đình mình anh còn có thể dùng bạo lực với họ thì em và những người con gái anh từng yêu có là gì", cô viết.

Cả hai chia tay ồn ào sau 3 năm gắn bó.

Trái với chuyện tình ồn ào với bạn gái cũ, Đạt G lại đối xử khá tốt với Cindy Lư - vợ cũ Hoài Lâm. Được biết, anh nâng niu, chăm sóc tình mới hết mực. Khi xác nhận chuyện yêu đương, nam ca sĩ từng cầu xin cộng đồng mạng đừng đưa Cindy Lư vào vòng xoáy thị phi vì "cô ấy không có tội".

Giọng ca "Bánh mì không" đối xử với hai con riêng của bạn gái khá ân cần.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới