SAO » Chuyện làng sao

Vừa 'chiến tranh' với hội bạn thân, lại xôn xao tin đồn Jolie Nguyễn hoàn toàn không phải là 'rich kid'

Thứ bảy, 19/01/2019 21:16

Nhiều lời tố cho thấy Jolie Nguyễn không phải con nhà giàu như những gì cô thể hiện trên mặt báo.

Những ngày qua, cái tên Jolie Nguyễn trở thành tâm điểm của báo chí bởi câu chuyện cô tố người bạn trong hội bạn thân giật bồ mình. Tuy nhiên sau đó, những người đẹp trong hội bạn thân của Jolie Nguyễn như: Diệp Lâm Anh, Hoa hậu Kỳ Duyên, Hoa hậu Lam Cúc đã lên tiếng về sự việc này.

Hoa hậu Lam Cúc phản pháo về thông tin bị bạn thân giật bồ của Jolie Nguyễn.

Bên cạnh đó, một vài bình luận từ những người quen biết Jolie Nguyễn còn bật mí chuyện cô không phải là "rich kid" chính hiệu. Một bình luận cho biết: "18 tuổi mà da mặt có thể dày như thế lên báo Rich kid quên mất bố mẹ mình là ai, đi làm nghề gì ở Úc". Bình luận này ngay lập tức kéo theo nhiều nghi vấn từ cư dân mạng, Jolie Nguyễn không phải là con nhà giàu thực thụ.

Một người quen biết Jolie Nguyễn cũng "bóc phốt" cô không phải "rich kid".

Trước đó, Jolie Nguyễn liên tục xuất hiện tại các sự kiện với phong cách thời trang ấn tượng, đắt đỏ, mua sắm hàng hiệu không cần suy nghĩ, đi du lịch ở những nơi sang chảnh bậc nhất.. Cô còn được nhắc đến trên mục Tài chính của trang Business Insider - một tờ báo điện tử về doanh nghiệp, người nổi tiếng và các tin tức công nghệ Mỹ. Thế nhưng, thực tế, đời tư của Jolie Nguyễn khá bí ẩn. Người đẹp cũng ít khi tiết lộ về gia đình hiện tại hay quan hệ tình cảm cá nhân. Mọi thông tin chỉ dừng lại ở việc bố mẹ của cô vẫn đang sống tại Melbourne (Úc). Khi được hỏi về những món hàng hiệu xa xỉ và các chuyến du lịch, nghỉ dưỡng sang trọng từ châu Á sang châu Âu, Jolie Nguyễn cho biết mọi thứ đều do cô tự chăm chỉ kiếm tiền để phục vụ nhu cầu bản thân.

Hình ảnh Jolie Nguyễn sang chảnh trên mặt báo liệu có là thật?

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới