SAO » Chuyện làng sao

Vừa cho khán giả câu trả lời có yêu Trường Giang không, Nhã Phương đã vướng tin bầu bí

Thứ ba, 07/08/2018 13:14

Theo tin đồn đang được lan truyền trên mạng, nữ diễn viên Nhã Phương sẽ kết hôn và hiện đã có thai với nam danh hài Trường Giang.

Câu chuyện tình nhiều sóng gió của Nhã Phương - Trường Giang luôn là đề tài nóng sốt với dư luận. Nhiều câu hỏi đặt ra, liệu Nhã Phương và Trường Giang có tái hợp sau những chuyện không hay đã xảy ra do tính trăng hoa của nam danh hài?

Tuy nhiên, trong đám cưới của em gái Nhã Phương diễn ra mới đây, nữ diễn viên đã gián tiếp trả lời câu hỏi đó của công chúng. Cô cố ý để lộ bàn tay trái đeo nhẫn trước ống kính máy ảnh trong nhiều khuôn hình khác nhau. Nhiều người bạn tinh ý hỏi có phải nhẫn Trường Giang tặng cô hôm cầu hôn tại Lễ trao giải Mai Vàng không? Đáp lại, Nhã Phương chỉ mỉm cười nhẹ nhàng. Hành động đeo nhẫn cộng với nụ cười hạnh phúc của Nhã Phương trong mắt bạn bè đã là bằng chứng chắc chắn nhất cho thấy cô và nam danh hài "gương vỡ lại lành".

Nhã Phương đeo nhẫn cầu hôn của Trường Giang và mỉm cười hạnh phúc khi bạn bè hỏi về chiếc nhẫn

Thông tin Nhã Phương làm lành Trường Giang chưa kịp khiến công chúng bất ngờ thì một nguồn tin thân cận khác lại bật mí chuyện nữ diễn viên Nhã Phương đang mang thai 3 tháng và còn bắt gặp Trường Giang chở Nhã Phương đi khám thai. Gọi cho Nhã Phương nhưng nữ diễn viên không bắt máy. Tiếp tục liên hệ với Ngọc Trâm - chị gái của Nhã Phương để hỏi thông tin kết hôn của nữ diễn viên vào tháng 9 tới đây. Tuy nhiên, chị gái của Nhã Phương cho biết: "Tất cả chỉ là tin đồn thôi".

Nhã Phương diện đầm rộng và liên tục che bụng tại một sự kiện gần đây ở Hà Nội

Vòng hai to bất thường của Nhã Phương trong đám cưới em gái càng làm tin đồn cô mang thai rộ lên

Liên hệ với nhiều chi tiết đáng ngờ diễn ra khoảng thời gian trước, nhiều khán giả bán tín bán nghi chuyện Nhã Phương mang thai là thật. Cụ thể là trong một sự kiện ở Hà Nội, Nhã Phương mặc chiếc đầm trắng có phần cánh tay thiết kế vạt dài và luôn để tay chắn trước bụng khi ngồi. Tiếp đó, tại đám cưới của em gái, Nhã Phương chọn những thiết kế chữ A phồng thân dưới hoặc có bèo nhún che đi phần bụng.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)