SAO » Chuyện làng sao

Vừa chụp hình cùng ngọc nữ Yaya Urassaya, nam diễn viên Thái đã treo cổ tự vẫn tại nhà riêng ở tuổi 31

Thứ năm, 26/09/2019 21:10

Nam diễn viên kiêm MC người Thái - Hem Pumipadit bị phát hiện treo cổ tự tử tại nhà riêng.

Cảnh sát Thái Lan vừa phát hiện nam diễn viên kiêm MC Hem Pumipadit treo cổ tự tử tại nhà riêng vào khoảng 17 giờ ngày 25/9(giờ địa phương. Anh ra đi ở tuổi 31 khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

Khi bị phát hiện, anh treo cổ trên thanh gỗ ở hiên nhà phía sau, bên cạnh là một chiếc ghế nhỏ. Trước đó, anh gặp khó khăn trong chuyện tiền bạc và có dấu hiệu trầm cảm. Thậm chí nam MC đã viết sẵn di chúc để lại sau khi mình qua đời. Trên trang cá nhân gần đây, anh cũng thường chia sẻ hình ảnh mang thông điệp đau buồn.

Hem Pumipadit được đánh giá là người thân thiện, sở hữu vóc dáng chuẩn, gương mặt điển trai. Về sự nghiệp, anh vừa nhận một vai diễn trong bộ phim Laikinri có sự tham gia của các ngôi sao đình đám xứ chùa Vàng như Nadech Kugimiya, Yaya Urassaya...

Nam diễn viên kiêm MC người Thái Lan - Hem Pumipadit treo cổ tự tử tại nhà riêng

Những ngày qua, anh thường chia sẻ hình ảnh buồn trên trang cá nhân

Ngày 18/9, người hâm mộ vừa được chiêm ngưỡng hình ảnh của anh trong bộ ảnh tạo hình nhân vật cho tác phẩm mới sắp ra mắt này, bên cạnh "ngọc nữ" Yaya Urassaya, Nadech Kugimiya

Yaya Urassaya cũng bày tỏ niềm tiếc thương: "Xin chia buồn cùng gia đình anh Hem. Lần đầu tiên gặp anh là vào buổi chụp ảnh tạo hình nhân vật. Cảm thấy rất sốc khi được biết tin này..."

Tạo hình Hem Pumipadit trong bộ ảnh mới chụp cho phim Lai Kinri

Tạo hình của Yaya Urassaya và Nadech Kugimiya trong cùng tác phẩm

Mimi (Theo Tri Thức Xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới