SAO » Chuyện làng sao

Vừa chuyển đến nơi ở mới, ca sĩ Kim Ngân được Thúy Nga đưa đi sắm nội thất gần 24 triệu đồng

Thứ hai, 03/05/2021 08:54

Không còn ở chùa, Thúy Nga lần nữa đưa Kim Ngân đến nơi ở mới với môi trường khá tốt. Được biết, nữ nghệ sĩ đã mua sắm nội thất gần 24 triệu đồng khiến khán giả vô cùng bất ngờ.

Cuộc sống của nghệ sĩ Kim Ngân luôn là một đề tài gây chú ý với nhiều khán giả hải ngoại và cả những người yêu nhạc Việt của nhiều thập niên trước.

Thúy Nga cũng cho biết, "đàn chị" hiện đang sống chỗ mới sau khi rời ngôi chùa. Giọng ca hải ngoại lúc tỉnh, lúc lại "không bình thường" nên Thúy Nga phải nỗ lực trong việc giúp đỡ đàn chị ổn định cuộc sống.

Một góc phòng ngủ của Kim Ngân ở hiện tại.

Được biết, sau khi Kim Ngân rời khỏi chùa, Thúy Nga đã tìm cho "đàn chị" được một chỗ ở mới khá rộng rãi, nằm ngay trung tâm thành phố và có một môi trường yên tĩnh, sạch sẽ. Nữ ca sĩ khá hài lòng với căn phòng mới và quyết định đi mua sắm thêm nội thất để trang trí nơi ở khang trang hơn.

Mọi vật dụng trong phòng Kim Ngân được Thúy Nga đưa đi mua sắm.

Cô được Thúy Nga đưa đi mua nệm, tủ lạnh, bàn ghế, thảm trải sàn, đèn bàn, dép trong nhà,… và rất nhiều vật dụng cần thiết cho sinh hoạt. Ngoài ra còn nhiều vật dụng được khán giả gửi tặng đến Kim Ngân. Cuộc sống của cô như bước sang một trang mới với cách sinh hoạt ngủ, nghỉ giống một người bình thường.

Theo như tiết lộ của Thúy Nga trong video mới nhất, nữ danh hài đã chi gần 1000 USD (gần 24 triệu đồng) khi mua sắm nội thất mới cho căn phòng. Đây là một con số không lớn nhưng đối với người vô gia cư như Kim Ngân quả thật là một sự ưu ái không hề nhỏ từ tấm lòng của khán giả.

Trước đó, Kim Ngân cũng được Thúy Nga đưa đi sắm vàng. Nữ danh hài chia sẻ về hình ảnh mới của "đàn chị": "Kim Ngân giờ có vàng đeo, thành người giàu rồi, đừng mặc cảm vì mình nghèo nữa nha. Kim Ngân giờ sắp thành đại gia rồi, nữ đại gia Bolsa, ai mà lại được nữa. Đến tôi còn không có vàng mà đeo đây".

Một góc khác thoáng mát tại nơi ở mới của Kim Ngân.

Thời gian gần đây, Thúy Nga liên tục đăng tải video mới, chia sẻ về cuộc sống của Kim Ngân và nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Bản thân nữ danh hài thừa nhận cô không ngờ rằng những clip về "đàn chị" lại được chú ý đến như vậy. Cô chia sẻ: "Trong dữ liệu của tôi bây giờ là gần 10 clip về chị Kim Ngân nhưng tôi không đăng kịp. Cứ một ngày, tôi làm được 2 video. Tôi cứ ghi lại để khán giả cảm nhận, để những người yêu thương biết cách giúp đỡ chị ấy. Tôi không ngờ mọi người trông chờ các clip về chị Kim Ngân nhiều như vậy. Có những ngày tôi không đăng, khán giả gọi đến mức "cháy máy" luôn". Mong rằng Kim Ngân có thể sống tại căn phòng mới lâu dài và thần trí cũng minh mẫn hơn.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới