SAO » Chuyện làng sao

Vừa chuyển qua nhà mới, Kim Lý đã giữ lời hứa làm điều này cho Hà Hồ mỗi ngày

Thứ hai, 12/07/2021 14:26

Trên Instagram cá nhân của mình, Hà Hồ đã bật mí những hình ảnh gia đình nhỏ chuyển sang nhà mới do Kim Lý xây dựng để tạo không gian sống thoải mái hơn cho vợ và các con.

Cách đây vài ngày, Hà Hồ đã hé lộ những góc “đắt giá” nhất trong căn biệt thự mới mà cô và gia đình nhỏ chuẩn bị dọn tới sinh sống. Từ phòng khách, nhà bếp đến cầu thang đều được thiết kế hiện đại, sang trọng, với tông màu trắng làm chủ đạo. Nếu căn bếp được Hà Hồ giới thiệu là “nơi nấu ăn cho mấy đứa nhỏ” thì một góc cầu thang lại là “nơi ngồi nghỉ mệt khi mấy đứa đi ngủ”. Thậm chí, trên sân thượng của căn biệt thự, nữ ca sĩ còn dành nguyên một khu để lắp phòng xông hơi, làm nơi thư giãn cho các thành viên trong gia đình mỗi khi mệt mỏi.

Hà Hồ khoe vài góc ở nhà mới do Kim Lý xây để đón mẹ con cô về ở

Mới đây, "Nữ hoàng giải trí" đã tiết lộ gia đình nhỏ của cô đã chính thức dọn sang nhà mới sau thời gian trì hoãn vì tình hình dịch Covid-19. Thay vì đăng thêm ảnh về không gian sống hay phòng của các con, nữ ca sĩ lại hào hứng khoe ông xã Kim Lý đã thực hiện lời hứa với mình tại nhà mới. Cô viết: "Cuối cùng thì chàng cũng đã thực hiện lời hứa. Qua nhà mới chàng nấu mỗi ngày". Hà Hồ còn khoe thêm loạt ảnh chồng điển trai đích thân vào bếp nấu những món ngon tẩm bổ cho cô trông mà ngưỡng mộ quá.

Bên cạnh đó, có một nhân vật gây chú ý không kém với sự xuất hiện của mình tại nhà mới của Hà Hồ và Kim Lý. Đó là bé Subeo. Cậu bé liên tục đứng cạnh làm phụ bếp cho bố dượng khi Kim Lý loay hoay làm các món ăn. Qua đó, có thể thấy tình cảm của cả hai rất gắn bó và khắng khít. Hà Hồ còn hài hước đùa rằng: "Nhà này phong thủy đàn ông phải nấu ăn nha". Dù bố mẹ đã có gia đình nhỏ của riêng mình nhưng Subeo luôn là một mảnh ghép không thể thiếu trong mỗi gia đình ấy.

Hà Hồ khoe Kim Lý đã thực hiện lời hứa vào bếp nấu ăn mỗi ngày cho cô khi về nhà mới. Bé Subeo cũng theo mẹ dọn về nhà bố dượng.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới