SAO » Chuyện làng sao

Vua cờ bạc Hà Hồng Sân có 17 người con nhưng tại sao chỉ mới có cháu đích tôn vào năm 98 tuổi?

Thứ sáu, 25/12/2020 06:38

Cuộc đời của Hà Hồng Sân khiến cư dân mạng bàn tán và họ còn nhắc lại vấn đề phân chia tài sản thừa kế sẽ trở thành điểm nóng mới khi ông chỉ có một cháu trai. Thế thì sao vua cờ bạc có 4 vợ và 17 người con mà đến năm 98 tuổi mới có cháu đích tôn?

Tháng 5 vừa qua, tin tức vua cờ bạc Hà Hồng Sân qua đời đã nằm trong danh sách hot search. Cuộc đời của cái tên huyền thoại này khiến cư dân mạng bàn tán và họ còn nhắc lại vấn đề phân chia tài sản thừa kế sẽ trở thành điểm nóng mới khi Hà Hồng Sân chỉ có một cháu trai. Thế thì sao vua cờ bạc có 4 vợ và 17 người con mà đến năm 98 tuổi mới có cháu đích tôn?

Cả gia tộc họ Hà chúc mừng vợ chồng Hề Mộng Dao và Hà Du Quân​ sinh được cháu đích tôn.

Năm 1942, Hà Hồng Sân chính thức rước Lê Uyển Hoa về dinh, khi đó bà mới 19 tuổi. Lê Uyển Hoa sinh ra Hà Siêu Anh, Hà Siêu Hiền, Hà Du Quang và Hà Siêu Hùng cho vua cờ bạc. Tuy nhiên, đứa con trai mà Lê Uyển Hoa yêu thương nhất lại qua đời trong 1 vụ tai nạn giao thông tại Bồ Đào Nha. Sau đó, cô con gái lớn Hà Siêu Anh cũng bị mất trí do cái chết bất hạnh của em trai mình và ra đi khi mới 65 tuổi.

Năm 1957, Hà Hồng Sân kết hôn với người vợ thứ hai tên Lam Quỳnh Anh. Bà với ông có 5 người con: Hà Siêu Quỳnh, Hà Siêu Phượng, Hà Siêu Hà, Hà Siêu Nghi và Hà Du Long. Hà Du Long rất được vua cờ bạc yêu quý. Nhưng sau khi cưới bạn gái thì Hà Du Long lại sinh ra một cô con gái và nói rằng sẽ không có thêm con nữa. Những người con gái khác hoặc không lấy chồng, sẽ không tái hôn, chưa lập gia đình, hoặc lấy chồng không có con.

Hà Hồng Sân khi đó đã gần 60 tuổi. Ông rất lo lắng khi mình chưa có cháu đích tôn. Năm 1985, nữ y tá Trần Uyển Trân làm vợ tỷ phú dù lúc đó pháp luật không còn áp dụng chế độ đa thê và nhận quà cưới từ chồng là hai căn hộ ở vịnh Repulse. Bà sinh được hai con gái và một con trai cho Hà Hồng Sân là Hà Siêu Vân, Hà Siêu Liên và Hà Du Khải. Hà Siêu Vân đã yêu rất nhiều, nhưng không bước vào cuộc sống hôn nhân, Hà Siêu Liên yêu Ngô Khắc Quần, nhưng anh này luôn nói rằng họ chỉ là bạn. Sau đó Hà Siêu Liên vẫn được các thế hệ thứ hai khác theo đuổi, và cuối cùng yêu Đậu Kiêu, nhưng không bao giờ kết hôn. Hà Du Khải sinh 2 con gái nhưng hiện hai vợ chồng đã ly hôn.

Vào 1 đêm năm 1986, trùm sòng bạc Hà Hồng Sân nhận lời mời tham dự 1 bữa tiệc do Đinh Dục Châu tổ chức, ở đây ông và Lương An Kỳ đã gặp và khiêu vũ cùng nhau. Năm 1989, Hà Hồng Sân đã chính thức "sắc phong" Lương An Kỳ làm "bà tư" và từ đây, bà cũng ngồi vững trên chiếc ghế "phu nhân nhà giàu". Hà Hồng Sân sinh được ba con trai và hai con gái, đó là con gái lớn Hà Siêu Doanh, con trai thứ hai Hà Du Hanh, con trai thứ ba Hà Du Quân, con trai thứ tư Hà Du Giai và con gái út Hà Siêu Hân.

Nhìn thấy có ba con trai, Hà Hồng Sân rất vui, nhưng hiện Hà Du Hanh vẫn độc thân, Hà Du Giai một số người nói rằng trí thông minh của anh có vấn đề, một số người khác nói rằng anh ấy có thể đã chết, còn Hà Siêu Hân thì vẫn còn trẻ. May mắn thay, Hà Du Quân đã sống đúng như mong đợi và sinh được cháu trai đích tôn cho nhà họ Hà. Bây giờ mọi người đang bàn luận về việc tranh giành tài sản thừa kế giữa cháu trai đích tôn và 4 bà vợ của Hà Hồng Sân. Nhìn vào cuộc chiến "chốn hậu cung" này, ai nấy chỉ có thể thở dài, rốt cuộc vẫn không hiểu được thế giới nhà giàu.

Lương An Kỳ và hai cô con gái.

Chi Hạ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới