SAO » Chuyện làng sao

Vừa có hành động tưởng nhớ Công nương Diana, Meghan đã bị mỉa mai vì cố tình bắt chước chị dâu Kate

Thứ tư, 02/09/2020 08:36

Nhiều người hâm mộ Công nương Kate tỏ ra bức xúc trước việc Meghan "copy" ý tưởng của chị dâu một cách trắng trợn.

Vào dịp đầu tuần vừa qua, Meghan và Harry đã tới thăm một trung tâm giáo dục mầm non. Tại đây vợ chồng Meghan tiến hành đào đất, trồng cây và giáo dục các em nhỏ về tự nhiên cũng như cách ăn uống lành mạnh.

Meghan và Harry tới thăm một trung tâm giáo dục mầm non.

Có thể thấy Meghan cùng ông xã trồng hoa lưu ly, loài hoa mà Công nương Diana rất yêu thích. Đây được cho là hành động ý nghĩa mà Meghan và Harry làm để tưởng nhớ người đã khuất. Nhìn hình ảnh Meghan không ngại lấm bẩn, trồng cây với học sinh, nhiều người khen ngợi sự thân thiện và giản dị của cô.

Vợ chồng Meghan trồng hoa lưu ly để tưởng nhớ Công nương Diana nhân 23 năm ngày mất của bà.

Tuy nhiên fan của Công nương Kate lại tỏ ra bức xúc vì cho rằng, Meghan cố tình bắt chước chị dâu của mình. Trên thực tế thì vào tháng 6 trước đó, Kate có tham gia một hoạt động từ thiện. Cô gây ấn tượng khi dùng tay trần lấy đất để trồng cây.

Những người này để lại bình luận bày tỏ sự tức giận: "Meghan lại copy ý tưởng của Kate", "Meghan cố tình làm lu mờ chị dâu của mình nhưng nên nhớ thế giới này nhìn rõ tâm can của cô", "Chỉ là kiểu PR trá hình thôi, Meghan đúng là cáo già mà", "Kate tử tế và chân thành, không như Meghan chỉ làm để lấy danh tiếng"...

Người hâm mộ Công nương Kate tố Meghan bắt chước chị dâu, bởi trước đó Kate từng gây chú ý khi không ngại lấm bẩn trồng cây trong một hoạt động hồi tháng 6.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới