SAO » Chuyện làng sao

'Vua có Koi' có động thái mới nhất sau thời gian dính nghi vấn trục trặc hôn nhân với Hà Thanh Xuân

Chủ nhật, 11/06/2023 16:12

Động thái mới của Thắng Ngô hiện vẫn đang được cư dân mạng mổ xẻ, bàn tán.

Khoảng đầu tháng 3/2023, MXH bỗng rộ lên tin đồn “Vua cá Koi” - Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân ly hôn sau gần 1 năm kết hôn khiến nhiều người hoang mang. Được biết, thông tin này bắt nguồn từ việc netizen phát hiện cả hai hủy kết bạn Facebook, xóa nhiều hình chung.

"Vua cá Koi" và ca sĩ Hà Thanh Xuân có đám cưới gây xôn xao dư luận vào năm 2022

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, doanh nhân Thắng Ngô chia sẻ video sinh hoạt đời thường. Đáng chú ý, phía dưới bình luận, một dân mạng bất ngờ nhắc đến hôn nhân của "Vua cá Koi" và nữ ca sĩ Hà Thanh Xuân. Theo đó, người này có chia sẻ câu hát nói về sự chia ly và tiếc nuối, khuyên hai vợ chồng Thắng Ngô nên trân trọng mối quan hệ hiện tại. ''Đôi khi trễ hẹn 1 giờ, lần sau muốn gặp phải chờ ngàn năm', mong 2 bạn mãi là cặp đôi hạnh phúc', dân mạng này bình luận.

"Vua cá Koi" có động thái mới đáng chú ý khi có người nhắc về hôn nhân hiện tại của anh và Hà Thanh Xuân

Đáp lại cư dân mạng trên, "Vua cá Koi" đã "thả tim" cho lời bình phẩm kèm chúc phúc và không nói gì thêm. Động thái này của nam doanh nhân khiến nhiều người cho rằng, anh đang ngầm xác nhận hôn nhân trục trặc với Hà Thanh Xuân. Hiện nữ ca sĩ đang ở Mỹ còn doanh nhân Thắng Ngô ở Việt Nam. Khoảng cách địa lý được cho là yếu tố khiến cặp đôi ngày càng cách xa nhau.

Những hình ảnh hạnh phúc trước đó của doanh nhân Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân

Doanh nhân Thắng Ngô (SN 1975) và ca sĩ Hà Thanh Xuân (SN 1988) tổ chức đám cưới vào tháng 5/2022. Cuộc hôn nhân của cặp đôi nhận nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Không ít người gièm pha, mỉa mai “vua cá Koi” khi giàu sang lại đổi vợ. Ngược lại, nữ ca sĩ Hà Thanh Xuân cũng bị nghi là người thứ ba chen vào cuộc tình của Thắng Ngô với vợ cũ.

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới