SAO » Chuyện làng sao

Vừa có tin rậm rịch kết hôn, ảnh cưới của Son Ye Jin và Hyun Bin đã bị rò rỉ?

Thứ năm, 11/11/2021 10:48

Hình ảnh Son Ye Jin diện váy cưới trắng muốt, mặt đối mặt với người tình Hyun Bin liên tục được cư dân mạng truyền tay nhau.

Vừa qua, thông tin Son Ye Jin và Hyun Bin sắp tổ chức hôn lễ sau gần một năm hẹn hò lại rộ lên trên mạng xã hội. Sự việc bắt nguồn từ tin tức của OBS News với tiêu đề "Chuyến tới căn penthouse, Son Ye Jin cùng Hyun Bin chuẩn bị đám cưới?". Theo đó, Hyun Bin tậu bất động sản trên để phục vụ cho cuộc sống mới với bạn gái xinh đẹp. Đây cũng là lý do mà họ cho rằng đám cưới của cặp đôi "Hạ cánh nơi anh" sẽ diễn ra trong tương lai gần.

Son Ye Jin và Hyun Bin được cho là sẽ sớm tổ chức đám cưới.

Ngay khi tin tức này được đăng tải, cư dân mạng cũng truyền tay nhau bức hình được cho là ảnh cưới của hai nhân vật chính. Trong ảnh có thể thấy Son Ye Jin diện váy trắng muốt nở nụ cười rạng rỡ khi mặt đối mặt với Hyun Bin bảnh bao trong trang phục sơ mi. Họ nhìn nhau trìu mến và Son Ye Jin không quên dành cử chỉ thân mật cho người đàn ông mà cô yêu thương.

Tuy nhiên theo tìm hiểu thì hình ảnh trên chỉ là một sản phẩm photoshop của người hâm mộ. Vì quá mong chờ vào đám cưới giữa Son Ye Jin và Hyun Bin mà các fans đã cắt ghép để có bức hình như ý.

Ảnh cưới của hai nhân vật chính rò rỉ trên mạng thực chất chỉ là một sản phẩm photoshop.

Hiện tại Son Ye Jin đang tập trung ghi hình cho bộ phim "39". Được biết sắp tới cô còn có một dự án khác. Chính vì vậy kế hoạch kết hôn cùng Hyun Bin có lẽ sẽ không diễn ra, ít nhất là trong năm nay.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới