SAO » Chuyện làng sao

Vừa 'comeback', Hương Giang đã chiêu mộ được 'Thần tiên tỉ tỉ' phiên bản Thái - Yosshi Rinrada về công ty

Thứ năm, 21/10/2021 08:23

Thông tin Hoa hậu Yosshi Rinrada sẽ về đầu quân cho công ty Hương Giang khiến nhiều người vui mừng thay cho nàng Hậu.

Sau 7 tháng im hơi lặng tiếng và gần như biến mất khỏi mạng xã hội, Hương Giang đã chính thức "comeback" vào ngày hôm qua (20/10). Càng bất ngờ hơn nữa là mới đây, quản lý Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 thông báo một tin vui cùng với sự trở lại của nàng Hậu. Đó là công ty do Hương Giang sáng lập đã chiêu mộ được nữ diễn viên kiêm Hoa hậu chuyển giới hot nhất nhì Thái Lan - Yosshi Rinrada về đầu quân. Ngay lập tức, nhiều người cho rằng trong thời gian tới, Yosshi Rinrada sẽ có nhiều hoạt động tại Việt Nam cùng với Hương Giang.

Hoa hậu Yosshi Rinrada đầu quân về công ty của Hương Giang

Yosshi Rinrada đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan 2017 (Miss Tiffany Thailand). Nhờ sở hữu gương mặt quyến rũ, visual đỉnh chóp nên cô được mệnh danh là "Thần tiên tỉ tỉ" phiên bản Thái. Yoshi Rinrada và Hương Giang quen biết và trở nên thân thiết khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 (Miss International Queen). Đại diện Việt Nam đoạt ngôi Hoa hậu, còn người đẹp Thái Lan giữ vị trí Á hậu.

Vào năm 2019, Yoshi Rinrada từng sang Việt Nam theo lời mời của Hương Giang để làm giám khảo đêm chung kết cục thi Chinh phục hoàn mỹ (The Tiffany Việt Nam) mùa đầu tiên. Có thể thấy, cả hai có mối quan hệ vô cùng thân thiết.

Cả hai xây dựng tình bạn thân thiết từ khi tham gia Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới