SAO » Chuyện làng sao

Vừa 'comeback' và được Sơn Tùng làm điều đặc biệt, Hải Tú bị 'đào mộ' ngay loạt ảnh nhạy cảm

Thứ bảy, 13/11/2021 10:35

Một số người cho rằng hành động này của anti-fan dành cho Hải Tú là kém duyên và đáng bị lên án.

Hải Tú đã chính thức quay trở lại showbiz với bộ ảnh mừng sinh nhật tuổi 24 và còn được "chủ tịch" Sơn Tùng công khai chúc mừng. Ngay sau đó, cô nàng lại tung thêm bộ ảnh lên đồ sang chảnh, liên tiếp chiếm sóng mạng xã hội. Có thể thấy được người hâm mộ đã chờ đợi giờ phút này rất lâu khi lượt tương tác cho bài đăng tăng lên với tốc độ khủng khiếp theo từng giây.

Sau khi Hải Tú đăng tâm thư, giọng ca gốc Thái Bình cũng có động thái ủng hộ "gà cưng". Cụ thể, nam ca sĩ đăng tải ảnh chụp của Hải Tú lên trang cá nhân cùng lời chúc đầy yêu thương nhân dịp cô nàng chính thức bước sang tuổi 24: "Today is yours. Just enjoy it and keep it up. (Tạm dịch: Hôm nay là ngày của em, hãy tận hưởng và tiến lên nhé)".

Hải Tú tái xuất sau gần 1 năm "ở ẩn" với nhan sắc xinh đẹp khiến dân tình ngây ngất.

Tuy nhiên, anti-fan vẫn không ngừng công kích và soi mói quá khứ của Hải Tú. Một số dân mạng đã "đào mộ" lại loạt ảnh mặc nội y, ảnh bán nude nhạy cảm của người đẹp, thậm chí còn có những ảnh nóng bỏng bên bạn trai cũ.

Không chỉ có bộ ảnh mừng sinh nhật, Hải Tú còn "chiêu đãi" fan loạt ảnh thời trang đầy quyến rũ và gợi cảm.

Loạt hình ảnh "nude" ngày xưa của Hải Tú bị đem ra bình luận, mỉa mai.

Hành động này của bộ phận anti-fan quá khích được cho là phản cảm và cần lên án.

Đây không phải là lần đầu tiên cô nàng bị "đào mộ" những hình ảnh này. Tại thời điểm bị nghi là "trà xanh" trong mối quan hệ của Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm, nữ diễn viên đã bị chỉ trích nặng nề, mỉa mai là "nàng thơ của Sơn Tùng" nhưng lại chụp ảnh nude, tư thế nhạy cảm với một người đàn ông giấu mặt khác.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới